ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 ตุลาคม 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ....ซ่อมรถ หรือ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ให้ระวังอาจถูกเกลี้ยกล่อม โน้มน้าวใจ หรือ ถูกหลอกลวงให้ “เสียเงิน” ที่มีโอกาสสูงว่าจะไม่ได้คืน

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรโอนอ่อนผ่อนตาม ประนีประนอม โดยเฉพาะในธุรกิจ กิจการค้า ที่ทำร่วมกับญาติพี่น้อง เพราะอาจมีปัญหา ยุ่งยาก ที่จะทำให้บาดหมางใจกันได้ แต่วันที่ 20 – 22 ควรระวัง การเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะในเรื่องกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ ..ลับลวงพราง ...ที่อาจจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียเปรียบ ได้

ความรัก วันที่ 23-26 อยู่อย่างมีสติทุกวินาที เพราะมีโอกาสพลิกผันแค่ข้ามคืน....ควรระวังอารมณ์อยากเอาชนะ อาจทำให้ได้คู่โดยไม่เจตนา หรือ การเดินทาง อาจทำให้พบรัก สัมพันธ์รักด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ที่จะทำให้..รักสนุก ทุกข์ทรมานไปอีกนาน!!

โชคลาภ วันที่ 21-22 ควรพิจารณาข้อมูลอย่างรอบคอบในการแสวงหาโชคลาภ เพราะเมื่อดาวอังคารโคจรมาสถิตในเรือน ในราศีที่จะส่งผลในเรื่องนี้... จึงมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก

ครอบครัว วันที่ 22-26 ให้ระวังการพบปะ สังสรรค์กับญาติพี่น้อง...ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้บาดหมางใจกันได้

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook