ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ หารายละเอียด วิเคราะห์หลายๆ ครั้งเมื่อจะใช้เงินจำนวนมากทั้งในการซื้อที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือสินค้าราคาแพง เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง ..ซื้อสิ่งที่มีปัญหา มูลค่าต่ำ ของมีตำหนิ แต่ราคาแพง

การงาน รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอด เป็นยอดดี.....เป็นระยะเวลาที่มนุษย์เงินเดือน ควรทำตัวโอนอ่อนผ่อนตาม เป็นไม้ลู่ลม เพราะมีโอกาสที่เจ้านาย ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพิง ..หมดอำนาจ ..ถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกจากตำแหน่ง หน้าที่ ที่อาจส่งผลกับหน้าที่การงานของคุณด้วยเช่นกัน

ความรัก วันที่ 22-26 คนโสด เดินทางกลับบ้านเกิด ภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อชักพา อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจทำให้ชาวราศีกรกฎตัดสินใจสละโสดได้ในระยะนี้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ ที่เคยมีปัญหาขึ้นมา เพราะอาจทำให้ทะเลาะ วิวาทกันได้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรทำความสะอาด จัดบ้านใหม่ รวมถึงบริจาค ให้ทานของที่ไม่ได้ใช้ ที่ไม่จำเป็นกับชีวิต และใส่ใจ ดูแล สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วยจากโรคเรื้อรังที่กำเริบขึ้นมา

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือ การใช้งานมากเกินไป ที่อาจเกิดขึ้นบริเวณหัวเข่า ที่อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ ข้อเข่ามีปัญหาได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ให้ระวังวันที่ 21-22 พิจารณาข้อมูลให้มากๆ ก่อนคิดจะ “เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook