ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ให้ระวังเรื่องสุขภาพของตัวเอง รวมถึง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจไม่สบาย หรือ สร้างปัญหา ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” โดยเฉพาะชาวราศีพฤษภที่กำลังหางาน ที่ต้องขวนขวาย หางานด้วยตัวเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ถ้าขอความช่วยเหลือ หรือใช้ระบบเส้นสาย..ยาก สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะวันที่ 23-26 อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหาย

ความรัก เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล และตรวจสอบสภาวะทางการเงินของคู่ครอง ที่อาจส่งผลเกี่ยวข้องและกระทบกับสถานะของชาวราศีพฤษภ และสำหรับคนโสด จากวันที่ 22 เดือนนี้ จนถึงกลางเดือนหน้า มีเกณฑ์ถึงจุดเปลี่ยนชีวิต อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” คนที่อาจทำให้คุณตัดสินใจแต่งงานในระยะนี้ เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องสื่อสาร สัมพันธ์ในโลกออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก

สุขภาพ จากวันที่ 22 ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มาก ๆ อย่าละเลยกับเหตุที่คิดว่าเล็กน้อย เพราะอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภในสัปดาห์นี้ มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook