ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภมหาศาล ได้รับส่วนแบ่งมรดก, หรือจากการขายทรัพย์สิน ของเก่าล้ำค่า ลูกหนี้เก่าที่เคยแทงสูญไปแล้ว นำเงินมาคืนให้

การงาน ธุรกิจ กิจการค้า ขายของเก่า ขยะ ของเหลือใช้ที่นำกลับมา รีไซเคิล อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรงาม แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือ การเดินทางไปต่างประเทศ อาจมีอุปสรรค ถูกหลอกลวง ..ถูกถ่วงให้ล่าช้า ทำให้เดือดร้อน เสียหาย

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส อาจได้รับของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง คนโสด เข้าร่วมงานสังสรรค์ศิษย์เก่า นัดพบเพื่อนเก่า ในระยะนี้ อาจทำได้พบ คนรักเก่า ที่มีโอกาสรื้อฟื้นความสัมพันธ์ ที่จะทำให้รักที่เคยร้างลา ห่างหาย กลับคืนมาแนบแน่นเหมือนเดิม

โชคลาภ วันที่ 15-16 อาจได้โชค มีลาภ โดยเฉพาะจากหญิงที่อ่อนวัยกว่า แต่ให้ระวังลาภที่ได้มาอาจหมดไป เพราะ..โลภมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook