ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หาจากทางไกล หรือ จากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังวันที่ 13-14 อาจเดือดร้อนและเสียเงินจากเพศหญิงที่อายุน้อยกว่า

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าที่ติดต่อต่างประเทศ หรือการเสนอผลงานทั้งตำราวิชาการหรืองานเขียนนวนิยายโรแมนติกอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลสำเร็จ วันที่ 15-16 ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากเพศตรงข้าม จะได้ผลดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน..ทำดีแต่อย่าให้เด่น ผลงานที่โดดเด่นมีชื่อเสียง อาจถูกมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกันอิจฉาริษยา อาจถูก “ผู้ใหญ่” เขม่น ..อาจถูกกลั่นแกล้งทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้

ความรัก เข้าร่วมงานสัมมนา หรือร่วมกิจกรรมทางศาสนา สาธารณประโยชน์ในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่คุยกันถูกคอ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว สัปดาห์นี้ อาจได้โชคมีลาภ จากการเดินทางไปเยี่ยม หรือ กราบไหว้ขอพรจากญาติผู้ใหญ่ ..พระอรหันต์ในบ้าน

โชคลาภ สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 13-14 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ..เสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “ภัยทางน้ำ” โดยเฉพาะจากแม่น้ำ ลำคลอง ที่อาจส่งผลให้เป็นอันตรายถึงชีวิตได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook