ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะในวันที่ 18-19 แต่ให้ระวังอารมณ์ “ฟุ่มเฟือย” เกินขอบเขตอาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน วันที่ 13-14 ควรหลีกเลี่ยงการนัดประชุม หรือ ติดต่อ เจรจาเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจมีกรณีที่ทำให้รู้สึกถูกเอาเปรียบ จนขัดแย้ง มีปัญหาคาใจกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ ปลายสัปดาห์ ...พบปะ เยี่ยมเยือนญาติสนิท มิตรสหาย ขอความช่วยเหลือ ก็จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

ความรัก ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ....ควรหลีกเลี่ยงการนินทาว่าร้าย หรือ ด่าทอ หรือเป็นสื่อชักนำให้ญาติสนิทมิตรสหาย ติดต่อ สนิทสนม กับคนรัก คู่ครองในระยะนี้ เพราะบรรยากาศเป็นใจ หมู่ดาวช่วยเสริมสร้าง อาจทำให้เกิดรักซ้อน ซ่อนรัก...กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะถ้ามีปัญหาแล้ว คงยากจะแก้ไข!!

ครอบครัว ระมัดระวัง ใส่ใจ การคบหามิตรสหายของบุตร-ธิดา อาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

สุขภาพ เป็นระยะที่สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอ จนล้มป่วยได้

โชคลาภ วันที่ 16-19 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาง่ายๆ อาจทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook