ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียเงิน เสียใจ เพราะ..ความรัก โดยเฉพาะวันที่ 8-9 หลีกเลี่ยงการทำธุรกิจ ธุรกรรม หรือให้คนรัก มิตรสหาย กู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสทำให้ปวดใจ

การงาน รอบคอบ ไม่ประมาท โดยเฉพาะกับภารกิจ งานที่เพิ่งเริ่มทำโครงการใหม่ งานใหม่ อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้สิ่งที่คาดหวัง ตั้งใจ พลิกผัน ทำให้ล้มเหลว ผิดหวัง เป็นสัปดาห์ที่ควรจำไว้ให้แม่น อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน เพื่อนเราเผาเรือน โดยเฉพาะในเรื่องเงินทอง อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ไม่ได้ดังใจอาจเป็นเชื้อไฟที่ทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทอย่างง่ายดาย โดยเฉพาะวันที่ 7-8 ควรหลีกเลี่ยงนัดพบ สังสรรค์กับคนรัก มิตรสหาย ความสุข ความรื่นเริง สนุกสนานที่คาดหวัง อาจพลิกผันเปลี่ยนแปลง ทำให้เจ็บปวดใจได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหา เดือดร้อน ไม่สบายใจ ที่รอให้ช่วยแก้ไขอยู่

สุขภาพ ระวังภัยอันตรายจาก “น้ำ” โดยเฉพาะการเดินทางน้ำ หรือ ว่ายน้ำทะเล อุบัติเหตุ หรือ อันตรายจากสัตว์มีพิษในน้ำ ที่อาจทำให้เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook