ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจมีโชคได้ลาภจากต่างประเทศ หรือจากญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกล แต่ปลายสัปดาห์ ให้ระวังการคบหาสมาคมกับมิตรสหาย ที่มีอาชีพแปลกๆ หรือที่มีฐานะทางสังคมต่ำกว่า ควรหลีกเลี่ยง การร่วมหุ้นลงทุน,ให้กู้ยืมเงินหรือลงนามค้ำประกัน เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ฉ้อโกง สูงมาก

การงาน ความคิดที่จะลงทุน เริ่มงาน หรือ โครงการใหม่ ๆ ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างคนอื่น คิดเอง ทำสิ่งที่แปลกๆ ที่คนอื่นไม่คาดคิด ก็จะมีโอกาสทำให้ประสบความสำเร็จสูง แต่โดยทั่วไป กลางสัปดาห์นี้ ปรับเปลี่ยน จัดวางตำแหน่งในห้องทำงาน จัดโต๊ะทำงานใหม่ อาจส่งผลทำให้อารมณ์ที่หมองมัว ปัญหาที่รกสมอง คาใจ ถูกปัดทิ้งตามไปด้วยก็ได้

ความรัก จากการทำงาน อาจทำให้คนโสด ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ให้ระวังอารมณ์ รักหลง ..ความรักทำให้ตาบอด จนทำให้รักคนที่ไม่สมควรจะรัก ..ต่างฐานะ พื้นฐาน ความเป็นอยู่ บุคลิกที่แตกต่างกัน ที่จะทำให้ชาวราศีธนู เดือดร้อน เสียทั้งเงิน และ ชื่อเสียง!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังการเดินทาง ระยะทางที่ห่างไกล อาจทำให้สัมพันธ์รักผันแปร ....ชืดชาและห่างหาย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้าน สูญหาย และเป็นระยะที่ไม่ควรรับบริวาร หรือ คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

สุขภาพ คอเจ็บ ทอมซิลอักเสบ ควรรีบรักษา ปล่อยไว้อาจทำให้อักเสบเรื้อรัง และลุกลาม

โชคลาภ สัปดาห์นี้ อย่าหลงเชื่อข้อมูลที่ “เขาให้มา” เพราะมีโอกาสเสี่ยงสูงมากจะที่ทำให้หมดตัว!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook