ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง เพราะเป็นระยะเริ่มต้นที่รายได้-รายจ่าย จะไม่ปกติ พลิกผันไม่แน่นอน..รายรับอาจไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง ขณะรายจ่ายอาจมากกว่าที่ประมาณไว้

การงาน เป็นผู้ให้ก่อนแล้วจะได้รับกลับคืนมา...มากกว่า เป็นระยะที่ธุรกิจ การงาน โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวงการศิลปะบันเทิง หรือ ค้าขายสินค้าสวยงาม ของฟุ่มเฟือย จะ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง ....มนุษย์เงินเดือน ผลงานที่ทำมา จะผลิตดอก ออกผล อย่างงดงาม โดยไม่ต้องพูด ไม่ต้องวิ่งเต้นขอร้อง ก็จะเข้าตาผู้ใหญ่เอง อาจถูกเสนอให้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก มองโลกในแง่ดี รื่นรมย์กับชีวิตมากไป มีโอกาสถูกหลงเชื่อ เคลิ้มไปกับคำยกยอปอปั้น ทั้งจากการพูด หรือการสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้ถูกหลอกลวง เสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมากจากเพศตรงข้ามที่คุณกำลังติดต่อ

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังข้อมูล สถานาการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไม่แน่นอน อาจทำให้โชค ลาภ ที่ควรจะได้ เปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอนไปด้วย

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่อย่างใกล้ชิด เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook