ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรยับยั้งใจไว้สักนิด กับของใหม่ๆ แปลก ๆ ที่อาจดึงดูดใจชาวราศีมิถุน ให้ต้องใช้เงินอย่างไม่..ยั้งคิด จนอาจทำให้ติดลบตอนปลายเดือนได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน อาจเพราะอารมณ์ตึงเครียด หงุดหงิด วุ่นวาย กระสับกระส่าย จากตัวคุณ ชาวราศีมิถุน ที่สื่อถึงผู้มีปฏิสัมพันธ์ ทั้งการพูด การเขียน รวมถึงการส่งข้อความ อาจทำให้มีปัญหา เป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้าเสียหายได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรจริงจัง กับความรักที่แค่ผ่านมา ที่อาจจะพบเจอกันระหว่างเดินทาง เพราะมีโอกาสที่ถึงปลายทางก็แยกย้ายกันไป ไม่หวนคืน และก็ไม่ควรตั้งความหวังมากนักเช่นกันกับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่อาจเจอลืมวันเกิด ,โทรไป ไลน์ไป แล้วไม่ตอบกลับ, นัดแล้วไม่มาตามนัด ฯลฯ

ครอบครัว ให้ระวังคำพูด ที่ออกมาจากใจ จากอารมณ์สนุกสนาน แต่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน อาจถูกนำไปพูดต่อ ขยายความ จนอาจทำให้หมางใจกัน

สุขภาพ ให้ระวัง อย่าประมาทกับอุบัติเหตุที่ทำให้เจ็บปวด ..ไม่สบาย จากของมีคม และ จาก..น้ำ

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มา โดยเฉพาะจากญาติพี่น้อง อาจทำให้พลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook