ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เป็นระยะที่ให้การความสนใจ มีสมาธิใน “เรื่องอื่น” จะมีโอกาสทำให้ “เรื่องเงิน” ล่าช้า ไม่ได้ตามที่นัดหมาย หรือ คาดหวัง

การงาน ดาวอังคาร โคจรมาสถิต ณ ราศีที่มีผลต่อหน้าที่การงานของชาวราศีกุมภ์แล้ว นั่นคือ สัญญาณให้สัปดาห์นี้เป็นจุดเริ่มต้นของการ ตื่นตัว รีบเร่ง ที่จะทำงาน ที่อาจเจอข้อขัดแย้ง และการแข่งขันสูงมาก ..ตามติด ติดตามใกล้ชิดให้มากกว่าที่เคยทำ ...สื่อสารประชาสัมพันธ์ให้เต็มที่..ผลสำเร็จ สิ่งที่คาดหวัง ไม่ไกลเกินเอื้อม

ความรัก การเดินทางตามหาความรักที่สดใสของชาวราศีกุมภ์ที่ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม.... ถึงจุดหมายแล้ว มีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการเดินทางไกลทั้ง ไปท่องเที่ยวหรือ แสวงบุญ ที่จะนำสิริมงคล สิ่งดีงามมาให้

ครอบครัว ปลายสัปดาห์ ระวังการสังสรรค์ในครอบครัว อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องและญาติผู้ใหญ่

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภจากการเสี่ยง โดยเฉพาะต้นสัปดาห์ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook