ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน การแสวงหาลาภผล หรือ ทำธุรกรรมทางการเงิน ..ขอสินเชื่อ ขอกู้ยืม อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน จนเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ ..ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน.. เชื่อถือ ไว้วางใจ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ มอบหมายงานให้กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยไม่ได้ตรวจทาน ตรวจสอบอีกครั้ง มีโอกาสผิดพลาด หรือ ก่อปัญหาทำให้ชาวราศี โดยเฉพาะการเซ็นชื่อ ลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญ ที่มีโอกาสทำให้เดือดร้อน จนเป็นคดีความได้

ความรัก พระจันทร์เป็นใจ อาจทำให้ความรักแอบแฝง ซ่อนเร้น หรือ รักนะแต่ไม่แสดงออก ได้พัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้า แนบแน่นมากขึ้น แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่ยังไม่แน่ใจ...รัก ไม่ รัก..ควรหลีกเลี่ยงอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้าม ผู้ที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ด้วย มนต์พระจันทร์ในคืนวันเพ็ญ อาจทำให้เผลอไผล จนผูกพัน ตกบันไดพลอยโจน ได้คู่โดยไม่เจตนา!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง โดยเฉพาะต้นสัปดาห์ ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ อาจทำให้เดือดร้อน นำสิ่งเสพติด หรือ ผิดกฎหมาย มาซุกซ่อนไว้ในบ้าน ...ที่มีโอกาสทำให้ชาวราศีกันย์...เดือดร้อน

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่ให้ระวัง “อคติ หลงเชื่อ อย่างงมงาย” อาจทำให้ลาภที่กำลังลอยเข้ามา หนีหายไปในทันที

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook