พยากรณ์รายสัปดาห์ วันที่ 1 - 7 กันยายน 2557

พยากรณ์รายสัปดาห์ วันที่ 1 - 7 กันยายน 2557

พยากรณ์รายสัปดาห์ วันที่ 1 - 7 กันยายน 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายสัปดาห์ วันที่ 1 - 7 กันยายน 2557

ชาวราศีเมษ

การเงิน เริ่มเดือนใหม่ สัปดาห์ใหม่ การแสวงหารายได้จะอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ให้ระวัง อาจถูกเบียน ถูกแบ่ง จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา มากกว่าที่ตกลงไว้ ..ถูกหลอกลวง หรือ เอาเปรียบอย่างไม่เป็นธรรม

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะลงทุน ทำตามแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ ขอสินเชื่อ ขอเครดิตจากสถาบันการเงินจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการจัดทำเอกสาร หรือการลงนามในสัญญา อาจผิดพลาด ไม่ครบถ้วน หรือประมาท เลินเล่อ ที่อาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า มีปัญหาได้ มนุษย์เงินเดือน ที่จะหางานใหม่ ...ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ..วิ่งเต้น ติดต่อ หาแหล่งที่จะสมัครงานด้วยตนเอง อย่าขอความช่วยเหลือจากใคร จะมีโอกาสดีมากกว่า

ความรัก 1 กันยายน เปราะบางที่สุดสำหรับชาวราศีเมษ ทั้งเป็นจุดจบ และ จุดเริ่มต้น.. คนโสด มีโอกาสสะดุดรัก เจอเนื้อคู่ ....ความรักที่ยังสุดแสนโรแมนติค มีเพศสัมพันธ์คืนนี้ อาจได้โซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับความรักที่เจ็บปวด ขมขื่น ที่มีปัญหาจนถึงวันนี้ อาจถึงทางตัน ..แตกหัก แยกทางกัน

ชาวราศีพฤษภ

การเงิน เป็นสัปดาห์แห่งการระวัง เงินทอง ทรัพย์สินมีค่า สูญหาย, ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมซื้อ-ขาย ตกแต่ง อสังหาริมทรัพย์ ประเภทเลิศหรู ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่โดยทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากผลงานที่ทำ และ คิดสร้างสรรค์งานใหม่ ๆ แต่ให้ระวังความคิด การเขียน “นอกกรอบ” อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้....สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร โดยเฉพาะที่รับผิดชอบทางการเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง และ ตรวจสอบ การเงินในแผนก ..รั่วไหลจากการทุจริต หรือ ยักยอก

ความรัก บ้านคือวิมาน..ทำความสะอาด ตกแต่งบ้าน สวน ใหม่ให้ดูสวยงาม ความรักของคุณกับคู่ครองก็จะรื่นรมย์ .....คนโสด เยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ระยะนี้ อาจทำให้พบรัก ที่อาจคบหาดูใจจนได้ครองคู่ แต่สำหรับสาวราศีพฤษภ สัปดาห์นี้ยังควรระวังเดินทางตามลำพังยามวิกาล หรือ อยู่ลำพังกับเพศชายที่ไม่ใช่คู่รัก คู่ครอง อาจถูกทำร้าย ขืนใจ ได้

ชาวราศีมิถุน

การเงิน ซื้อ ๆ ขายๆ เข้าเร็ว ออกเร็ว จะเป็นทางเพิ่มพูนรายได้ให้ชาวราศีมิถุนสัปดาห์นี้ แต่การใช้จ่ายเงินทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ยังมีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน ธุรกิจสิ่งพิมพ์ จำหน่ายเครื่องเขียน หรือ ซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์โดยเฉพาะสินค้าฟุ่มเฟือย อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่เป็นระยะที่ควรระวัง รอบคอบในการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะในเรื่องแบ่งปันผลประโยชน์ อาจทำให้ทะเลาะวิวาท แตกหักกัน

ความรัก การเดินทางข้ามจังหวัด หรือ พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง อาจทำให้ชาวราศีมิถุนได้พบรักที่แสนรื่นรมย์ แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีหลายรัก ยังลังเล รีรอ ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ ต้นสัปดาห์ หลีกเลี่ยง หลบให้ดีๆ เพราะยังมีเกณฑ์ที่อาจต้องถูกบีบ ให้ตัดสินใจ ที่จะต้องเลือกแล้ว

ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ รายได้เพิ่มพูนทั้งจากธุรกิจ การงาน และลาภที่ลอยมา แต่ควรระวัง ไม่ประมาท วางแผนการเงินให้รอบคอบ กับรายจ่ายของครอบครัวที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน

การงาน กลางสัปดาห์ไปแล้ว การติดต่อ เจรจา เพื่อลงทุน เริ่มกิจการ โครงการ หรือ หางานใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วนร่วมกับญาติพี่น้อง ควรหลีกเลี่ยงการประชุมที่มีหัวข้อขัดแย้งกัน โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทรุนแรง ...มนุษย์เงินเดือน ควรทำตัวเป็น ..สนลู่ลม....เพราะเป็นระยะที่มีการเปลี่ยนแปลง “เจ้านาย” ที่อาจส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของคุณได้เช่นกัน

ความรัก เป็นเวลาที่ควรให้ความสนใจกับคู่รัก คู่ครอง และครอบครัว ให้..มากกว่า...เรื่องของงาน เพราะรักรื่นรมย์ ก็จะส่งผลให้การงาน การเงินของชาวราศีกรกฎ ก้าวหน้าตามไปด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก สัปดาห์นี้ ส่งของขวัญ ส่งกำลังใจให้กับทหารหาญ ตำรวจแถวชายแดน อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนในเครื่องแบบ!!

ชาวราศีสิงห์

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้มาจาก การใช้สติปัญญา วาจาที่ทำให้คนเชื่อถือ แต่ให้ระวังอารมณ์รีบร้อนเกินไป ..ประมาท เผลอ สะเพร่า อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านเลยไป ...สัปดาห์นี้เหมาะจะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ทั้งลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่ เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง โดยเฉพาะธุรกิจค้าขายสินค้า ในโลกออนไลน์ กับสินค้าชิ้นเล็ก ๆ สวยงามประณีต จะได้ผลดีเป็นพิเศษ

ความรัก วันเวลาที่เฝ้ารอมาถึงแล้ว สำหรับชาวราศีสิงห์ที่ยังโสด ที่เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ให้ตัวเอง ...เปลี่ยนทรงผม เสื้อผ้าชุดใหม่ เข้าร่วมกิจกรรม งานสังคมที่ไม่เคยทำ หรือไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไป จะมีโอกาสทำให้ได้พบความรื่นรมย์ เป็นที่สะดุดตา สะดุดใจ มีคนมารักใคร่ ชอบพอ...ให้เลือกได้ และสำหรับคู่รัก คู่ครองของชาวราศีสิงห์ ระยะนี้ควรตามติดอย่าให้ห่าง เพราะเสน่ห์ที่มีล้นเหลือในระยะนี้ อาจทำให้มีปัญหาได้

ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้..ปกติ แต่ให้ระวังความประมาท รีบร้อน เผลอไผล อาจทำให้ถูกหลอกลวง ล่อหลอก ให้เสียเงินจำนวนมากโดยไม่ทันคิด หรือ ตั้งใจ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ความผิดพลาด” จากเอกสาร จนถึง การเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ...ใจเร็ว ใจร้อน อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบการเงิน..ระวังรั่วไหล เอกสารผิดพลาด สูญหาย ที่อาจทำให้ถูกเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหน้าที่ การงานได้

ความรัก ยังเป็นสัปดาห์ที่ควร..ปล่อยวาง..ในเรื่องของความรัก ..คนโสดที่กำลังไขว่คว้า รีบร้อนหาความรัก โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจกลายเป็นเหยื่อได้โดยง่าย และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง หวาดระแวง จับผิด อยู่ตลอดเวลา อาจทำให้ความรักที่ไม่มีปัญหา มีปัญหาขึ้นมาก็ได้

ชาวราศีตุลย์

การเงิน รับมาก..จ่ายหมด...กระแสการเงินสะพัด อาจได้โชค มีลาภ มีรายได้เพิ่มพูนจากงานที่ทำปัจจุบันและดอกผลที่เก็บเกี่ยวจากอดีตที่ได้ทำไว้ แต่ให้ระวังอารมณ์เสี่ยง..กล้าได้ กล้าเสีย โดยเฉพาะตอนต้นสัปดาห์ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่อาจได้ประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย โดยเฉพาะที่อยู่ในวงการศิลปะ งานบันเทิง หรือ ค้าขายสินค้าสวยงาม แต่ควรระวัง ..ฟังหู ไว้หู...อ่อนไหว โลเล ไปตามคำพูด เชื่อถือคนใกล้ชิด มิตรสหายมากเกินไป อาจทำให้ผิดพลาด โดยเฉพาะในการทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ อาจทำให้เดือดร้อน ถึงขั้นถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก รักที่ยังมีปัญหาจนถึงวันนี้ อาจถึงทางตัน ถึงจุดจบ ที่ต้องย้อนกลับ หาเส้นทางใหม่ ตั้งต้นชีวิตใหม่ โดยเฉพาะกลางสัปดาห์ไปแล้ว พบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจได้พบเจอมิตรใหม่ รักใหม่ หรือ พบคนรักเก่า รักแรกในอดีต ที่จะนำความสดใส รื่นรมย์คืนมาให้กับชาวราศีตุลย์

ชาวราศีพิจิก

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ให้ระวัง...พังเพราะเพื่อน....หูเบา เชื่อเพื่อน ซึ่งรวมถึง ลงทุนร่วมกัน ให้เพื่อนยืมเงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน อาจทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียงและ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความด้วย

การงาน มีโอกาสเจริญก้าวหน้า สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะได้รับการสนับสนุน ส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ..เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือ ได้ทุนศึกษาต่อ ดูงาน ต่างประเทศ แต่ให้ระวังในระยะนี้.. “ไม่มีใครเขาอยากเห็น เราเด่นเกิน” อาจถูกกลั่นแกล้งใส่ร้ายป้ายสี จากเพื่อนร่วมงาน ที่อาจทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง เกิดผลเสียต่อหน้าที่การงาน

ความรัก รักรื่นรมย์สำหรับชาวราศีพิจิก ที่หนักแน่น ไม่หูเบา ไม่คล้อยตาม เชื่อถือลมปากของผู้หวังดี แต่..ประสงค์ร้าย สำหรับคนโสด งานก้าวหน้า ความรักเดินตาม อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจจากการทำงาน หรือ อยู่ในอาคารสำนักงานเดียวกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้เป็นคู่ครอง

ชาวราศีธนู 

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ ได้ผลประโยชน์จากการคบหาสมาคมกับ “คนในเครื่องแบบ” แต่ยังเป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์การเงินเสียหาย เดือดร้อนเพราะเพื่อนฝูง โดยเฉพาะผลประโยชน์ที่ขัดกัน หรือ ให้กู้ยืม ลงทุนร่วม ที่อาจไม่ได้คืน อาจยังทำให้เดือดร้อน อีกด้วย

การงาน เป็นระยะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการทำงานหนัก โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการค้าที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ หน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งรวมถึงการติดต่อ ขอทุนไปเรียนต่อ หรือ ดูงานต่างประเทศ แต่ให้ระวังเอกสารผิดพลาด สูญหาย อาจทำให้สิ่งที่หวังล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ ...แต่ที่ต้องระวัง เป็นระยะที่ควรฟังหู ไว้หูกับ “คำหวาน” จากผู้ใหญ่ คำมั่นสัญญาจะให้โน่น ให้นี่ ถ้าไม่มีหลักประกันที่แน่นอน....มีโอกาสกินแห้ว!!

ความรัก เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจทำให้พบรักที่สุดแสนโรแมนติค ยั้งใจ ค่อยเป็นค่อยไป ก็จะทำให้ความรักนั้นพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ถ้าพลั้งเผลอ รีบร้อน รักที่ลอยมา ก็จะมีโอกาสลอยหายไปตามลม เช่นกัน...แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ถ้าผลประโยชน์กับความรักมาด้วยกัน อาจทำให้..ขัด กัน ทะเลาะวิวาทจนเลิกราได้

ชาวราศีมังกร

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ ไม่ติดขัด อาจได้โชค มีลาภ ได้ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง หรือได้ส่วนแบ่งมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังการเป็นคดีความระยะนี้ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิดจะได้!!

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นเจริญรุ่งเรืองของธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ที่จะได้รับประโยชน์จากดวงชะตาที่เข้มแข็งของผู้เป็นหุ้นส่วน จึงไม่ควรขัดแย้งหรือคัดค้าน ไม่เห็นด้วย ..โดยทั่วไปเป็นระยะเวลาที่ควรจัดโต๊ะ/ห้องทำงาน “กำจัด” ของเก่าที่รกรุงรัง ทิ้งสิ่งของที่ไม่ได้ใช้มาเกิน 6 เดือน และหาของใหม่มาบ้าง ก็จะเป็นเคล็ดเสริมให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าในระยะ 6 เดือนต่อจากนี้

ความรัก เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับความรักมากกว่า..งาน ความรักที่ไม่ใช่แค่การมีเพศสัมพันธ์ แต่หมายถึง เอื้ออาทร ห่วงใย ใส่ใจคนที่รัก ก็จะมีส่วนส่งเสริมทำให้ชีวิตรุ่งเรือง เช่นกัน

ชาวราศีกุมภ์

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่การมองโลกในแง่ดี ไม่ใส่ใจลงรายละเอียด เชื่อคนง่าย อาจทำให้เสียรู้ ถูกเอาเปรียบ หรือ ถูกหลอก จากผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ซึ่งรวมถึง คนรัก คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

การงาน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างศาสนา แต่โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี อาจถูกเบียน ถูกแบ่งอย่าง..เสียเปรียบ แต่โดยทั่วไปแล้ว เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับต่างชาติกิจการที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ...ผลประโยชน์ขัดกัน ..อาจทำให้ทะเลาะวิวาท แตกหัก จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ความรัก เดินทางไกล ไปต่างประเทศระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่พิจารณาตรวจสอบให้แน่ใจ ก่อนจะเทใจ เพราะอาจเป็น...คู่เวรคู่กรรม..ที่จะทำให้ชีวิตทุกข์ทรมาน....กลายเป็นมือที่สาม แทรกแซงความสุขในครอบครัวคนอื่น ที่มีโอกาสทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง มีผลต่อหน้าที่การงานอีกด้วย

ชาวราศีมีน 

การเงิน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังเรื่องเสียเงินโดยไม่จำเป็น...จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ลูกน้อง บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก ก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ต้องชดใช้ค่าเสียหาย

การงาน การเจรจา ติดต่อกับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับการช่วยเหลือส่งเสริม สนับสนุน โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการที่เป็นนายหน้า เอเย่นต์ ตัวแทน ค้าต่าง จะได้รับผลดีเป็นพิเศษ แต่ควรระวัง การลงนามทำสัญญา อาจมี ลับ ลวง พราง ที่อาจทำให้ชาวราศีมีน เสียเปรียบ หรือได้รับส่วนแบ่งอย่างไม่เป็นธรรม

ความรัก เป็นระยะที่ชาวราศีมีนจะมีโอกาสพบคนที่ถูกใจที่ อายุน้อยกว่า ที่เฉลียวฉลาด สังคมดี มีมนุษย์สัมพันธ์ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังความรักกับผลประโยชน์ที่เดินคู่มาด้วยกัน ..พิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนจะทุ่มเทใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook