ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่ปลายสัปดาห์ มีเกณฑ์รายจ่ายสูงมาก โดยเฉพาะจากเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา และ เรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองที่ห้ามใจไม่อยู่

การงาน เป็นสัปดาห์ที่อาจต้องเดือดร้อนจากการกระทำหรือประมาทของ “คนอื่น” โดยเฉพาะวันที่ 25-26 ธุรกิจ หรือมีภารกิจที่ต้องเดินทาง โดยเฉพาะที่นัดหมายไว้แล้ว เตรียมเวลาเผื่อไว้ให้มาก ๆ เพราะอาจมีเหตุ อุปสรรค ที่ทำให้ล่าช้า และควรหลีกเลี่ยงการเสนอผลงานด้านการเขียน พิมพ์ โฆษณา เพราะคนรับอาจไม่มีอารมณ์ดู จนถูกดอง!!

ความรัก เป็นระยะที่อาจถูกบีบให้ต้องตัดสินใจ สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีหลายรัก ..ถูกต้อง หรือ ถูกใจ แต่สำหรับคนโสด เดินทางไปสถานที่ใหม่ๆที่ไม่เคยไป อาจสะดุดรัก เจอคนที่พึงใจ แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเทใจ หลวมตัวมีสัมพันธ์....เขาหรือเธอ ...รักจริงหรือแค่ลองเล่น

ครอบครัว ปลายสัปดาห์ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหา ไม่สบาย เจออุบัติเหตุ และอยู่ในเกณฑ์ควรระวังจะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพราะ “คำพูด”

สุขภาพ ไม่ควรประมาท ...สำหรับสตรีราศีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ยังควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ .. ระวังอุบัติเหตุจากการกระทบ กระแทก หรือ ตกจากที่สูง เช่นกัน

โชคลาภ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรเข้ามาสถิตยังราศีที่มีผลกับโชคลาภทางการเงินของชาวราศีมิถุนแล้ว เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า..ควรหลีกเลี่ยงที่จะ..เสี่ยง..ที่จะแสวงหาลาภผลด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ การพนัน เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน หมดตัว สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook