ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน ควรระวังและรอบคอบในการใช้เงิน เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ กลางสัปดาห์ไปแล้วระวังถูกล่อลวง หลอกลวงให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า เช่นซื้อของถูก ราคาแพง หรือซื้อของมีตำหนิ ของปลอม อย่างเช่น อุปกรณ์สื่อสาร เครื่องใช้ไฟฟ้า ต่างๆ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังงานสื่อสารมีปัญหา ทำให้งานที่คาดหวังไม่ประสบความสำเร็จ...จากเจรจาติดต่อไม่ชัดเจน คลุมเครือ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ อาจทำให้มีปัญหาหมางใจกันได้ ...เอกสารผิดพลาด แก้ไขไม่ถูกจุด รวมถึงการลงนามเซ็นสัญญา ที่อาจมีความนัยซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียเปรียบ สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ปลายสัปดาห์ให้ระวังเป็นพิเศษในเรื่องลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับ ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะชาวราศีพฤษภที่มีคู่ครองอยู่แล้ว อาจถูกเปิดโปงทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และปลายสัปดาห์ สำหรับสาวราศีพฤษภ ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ตามลำพังกับเพศชายที่ไม่ใช่คู่รัก คู่ครอง เพราะอาจถูกทำร้ายทั้งร่างกาย และ จิตใจ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง “คำพูด” กับญาติผู้ใหญ่ ที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ท่านหงุดหงิด ไม่สบายใจ และปลายสัปดาห์ ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย...บริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก ไม่สบาย มีอุบัติเหตุ หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังร่างกายอ่อนแอ สุขภาพทรุดโทรม เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมทั้งยังควรระวัง อุบัติเหตุ อุบัติภัย จากรถยนต์ สัตว์มีพิษ ของร้อน ของมีคม หรือ ...ตกจากที่สูง

โชคลาภ วันที่ 27-31โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน...ให้ระวังข้อมูลที่ได้มา ....ได้มาก เสียมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook