ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน ปลายสัปดาห์ อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการติดต่อกับมิตรสหาย แต่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ เพราะสัปดาห์หน้ามีเกณฑ์เสียเงินสูงมาก จนอาจทำให้ ลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา...หมด

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย อาจถูกนินทา ใส่ร้าย ทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียง และถูกกลั่นแกล้ง ...เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยง การวิ่งเต้น ติดต่องานในทางลับลมคมใน อาจทำให้พลาดหวังในสิ่งที่หวัง

ความรัก ปลายสัปดาห์ การเดินทาง หรือ ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย อาจทำให้ได้รื้อฟื้นมิตรภาพกับเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่า ที่อาจกลับมาสานสัมพันธ์รักกันใหม่ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ...อดีตรักที่เคยทำให้เจ็บปวด อาจกลับมาเพื่อทำลายความสุขในวันนี้!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุพาการี ..อรหันต์ พระในบ้าน ก็จะทำให้ชาวราศีกันย์ได้รับสิ่งดีๆ ที่เป็นสิริมงคล ..กลับคืนมา

โชคลาภ ปลายสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภ จากการติดต่อ พบปะมิตรสหาย แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค เพราะดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิตในราศีที่ส่งผลกระทบกับ “การเงิน” ของชาวราศีกันย์แล้ว จึงควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ หาโชคลาภ ด้วยการ...เสี่ยง เพราะอาจส่งผลร้ายแรงตามมา ..ขาดทุนหมดตัว จนถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook