ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง รอบคอบในเรื่องการใช้เงิน ..โดยเฉพาะสังสรรค์พบปะกับมิตรสหาย อาจมีเหตุ เรื่องราวที่ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ถ้าไม่จุกจิก จู้จี้ จู้จี้ จับผิด การทำงานของลูกน้อง บริวาร มากนัก นอกจากทำให้บรรยากาศการทำงานรื่นรมย์แล้ว งานที่คาดหวังก็มีโอกาสสำเร็จ ได้ผลดี แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน วันที่ 13-15 ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การสื่อสาร พูดจาไม่ชัดเจน อาจทำให้เข้าใจผิด ขัดแย้งจนแตกหักกันได้

ความรัก ความรักสดใสแต่ยัง..เปราะบาง อย่าจริงจัง รีบเร่ง ที่จะเก็บเกี่ยวดอกผล กับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อยู่อย่างมีความสุข สนุกสนาน แล้วปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ รักนั้นก็จะงอกงาม งดงาม จนได้ครองคู่ สร้างครอบครัว

สุขภาพ วันที่ 11-12 ระวังอารมณ์ฟุ้งซ่าน คิดมากเกินกว่าเหตุ อาจทำให้เครียด ปวดศีรษะจนเส้นประสาทอักเสบได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุพาการี ..อรหันต์ พระในบ้าน ก็จะทำให้ชาวราศีกันย์ได้รับสิ่งดีๆ ที่เป็นสิริมงคล ..กลับคืนมา

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิตในราศีที่ส่งผลกระทบกับ “การเงิน” ของชาวราศีกันย์แล้ว จึงควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ หาโชคลาภ ด้วยการ...เสี่ยง เพราะอาจส่งผลร้ายแรงตามมา ..ขาดทุนหมดตัว จนถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ วันที่ 15-17

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook