ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน กล้าได้ กล้าเสีย และกล้าเสี่ยง โดยเฉพาะวันที่ 4-7 อาจทำให้ได้ลาภ มีผลประโยชน์ แต่อารมณ์ร้อน อาจทำให้ไม่รอบคอบ ไม่ศึกษาข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ ลาภที่ควรจะได้มาก็อาจถูกเบียน ถูกแบ่ง หรือ สูญเสียหมดสิ้น

การงาน กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาดจาการศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบ และไม่โลเล ลังเล อย่างที่ผ่านมา จะทำให้ชาวราศีตุลย์จะมีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ ..ลงทุนร่วม ขยายกิจการ เริ่มโครงการใหม่ หรือ สำหรับมนุษย์เงินเดือน..เริ่มงานใหม่

ความรัก รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ เป็นโอกาสของชาวราศีตุลย์ที่ร้าวรานจากความรักจะได้เริ่มชีวิตใหม่ที่สดใสกว่าเดิม แต่ให้ระวังสำหรับ “รักใหม่” กับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ..รูปงาม ร่ำรวย โดยเฉพาะที่สัมพันธ์กันจากโลกออนไลน์ อาจเป็นแต่ภาพลวงตา มายาที่จะทำให้เจ็บปวดอีกครั้ง

ครอบครัว ระมัดระวังคำพูดที่ออกมาจากอารมณ์ โดยไม่ยั้งคิด ไตร่ตรอง อาจทำให้เรื่องผิดพลาดเล็ก ๆ น้อยๆ ในครอบครัว ลุกลามจนมีปัญหาใหญ่โตก็ได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงโชค มีเกณฑ์เสี่ยง พลิกผัน สูงมาก ได้มาก หรือ เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม...หรือไม่สบายกะทันหันจาก อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook