ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมา จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ อาจได้รับการอุปการะ สนับสนุน จากเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า แต่ให้ระวัง ต้นสัปดาห์ อาจมีเรื่องร้อนใจ เงินหาย ของมีค่าหาย.... การติดต่อ กับ มิตรสหายบางประเภท อาจถูกหลอกลวง ชักจูงไปในทางที่ "ผิด" ทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ นัดหมาย เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน กับ นักธุรกิจ หรือ มิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน เพราะมีโอกาสสำเร็จสูง สำหรับผู้บริหาร มนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่เมตตา มีโอกาสโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน โดยเฉพาะ ปลายสัปดาห์ .. จะขออะไรก็รีบขอ ..โดยเฉพาะจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจได้ดังที่หวัง

ความรัก เป็นระยะที่ชาวราศีเมษจะได้พบผู้อุปการะเพศตรงข้าม ที่จะช่วยส่งเสริมฐานะ หน้าที่การงาน ความเป็นอยู่ ให้ดีขึ้น โดยทั่วไป อาจพบรัก เจอคู่ครอง จากการเปลี่ยนแปลง...โยกย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน หรือ เดินทางไปต่างประเทศ หรือ เข้าร่วมกิจกรรมทางสังคมกับคนจำนวนมาก แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็อาจเผลอใจกับรักใหม่ คนใหม่ ...รักสองต้องห้าม ระวังด้วยนะคะ อาจสร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง จนถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ด้วย

ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ให้ลาภ....โดยเฉพาะการเดินทางไกล ไปเยี่ยมเยือนท่าน อาจมีโชค ได้ลาภเกินกว่าที่คาดหวัง

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังโรคกำเริบ สำหรับชาวราศีเมษทั้งหญิงชาย ที่มีปัญหาทางอวัยวะสืบพันธ์

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน แต่ต้นสัปดาห์มีโอกาสขาดทุนมากกว่าได้กำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook