ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายรับ-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์พิเศษ จากการเจรจา ติดต่อ เช่น นายหน้า ตัวแทนค้าต่าง แต่ให้ระวัง รอบคอบ กับการนำเงินไปลงทุน เพื่อหวังผลประโยชน์ หรือ ให้กู้ยืม เพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน..สูงมาก

การงาน ธุรกิจความงาม, ดารา นักแสดง ,รวมทั้งงานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ดีมีงานเข้ามามาก ...แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบ ใจเย็น กับการเจรจา ต่อรอง ในการลงทุน เข้าหุ้นส่วน หรือ ติดต่อกับคู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะขัดแย้ง ที่อาจลุกลามจนทะเลาะ วิวาท ล้มโต๊ะเจรจากันเลยก็ได้ ...ที่น่าระวังกว่านี้ คือ อาจทำให้มีศัตรูทั้งทางตรงและทางอ้อมอีกด้วย....มนุษย์เงินเดือนที่อยากเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เปลี่ยนหน้าที่ ระยะนี้มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน..จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสสำเร็จค่ะ

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควร "กัดลิ้น เก็บคำพูด" ที่อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งระหว่างชาวราศีมกร กับ คู่รัก คู่ครอง ...น้ำผึ้งหยดเดียว เรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจเป็นชนวนทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนหย่าร้าง แยกทางกันได้เลย.....คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากทำงานแวดวงเดียวกัน แต่ก็เช่นเดิม ระยะนี้รักแล้วต้องตามติดให้ชิดใกล้ ไม่อย่างนั้นหมดระยะโปรโมชั่นเมื่อไหร่ก็...ห่างหาย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook