ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์  12 -18 สิงหาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อาจมีแต่รายจ่าย...ค่าเดินทาง ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเองและคู่ครอง อาจมีโชคลาภเบ็ดเตล็ดเข้ามาบ้าง หรือ แต่ระวังจะเสียรู้ ถูกล่อด้วยของกำนัลเล็กๆ น้อย ๆ แต่คุณอาจเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรทบทวน พิจารณาถึงผลงานที่ทำไปแล้ว ไม่ควร "ร้อนรน" ที่จะรีบก้าวต่อไป เพราะแทนที่จะดีขึ้น แต่อาจทำให้เสียหายมากขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจที่มีหุ้นส่วน กิจการหรือกิจกรรมที่ทำร่วมกับมิตรสหาย อาจมีปัญหาที่ทำให้ "กินใจ" กัน ถ้านานวัน ไม่หาทางปรับความเข้าใจ ก็อาจลุกลามจนเกินกว่าจะแก้ไข... โดยภาพรวม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา ก่อเรื่อง ที่อาจทำให้คุณมีปัญหากับเจ้านาย หรือ หุ้นส่วน

ความรัก มีโอกาสพบรัก มีความสัมพันธ์กับลูกน้อง บริวาร หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่โดยภาพรวม ความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่ค่อยดีนัก อาจเป็นเพราะ "รักสนุก จึงทุกข์ถนัด" ของชาวราศีเมษบางท่าน ที่คิดว่า แค่นี้ไม่เป็นไร...แต่ก็อาจเป็นเรื่องที่ทำให้คุณกับคู่รัก คู่ครอง บาดหมางใจ ...รีบหาทางปรับความเข้าใจ ไม่อย่างนั้น บ้านแตก!!! และคุณอาจเสียคนที่คุณรักที่สุดไปก็ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่ ดูแลญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจเครียด หงุดหงิดจากความสัมพันธ์ของคุณกับญาติพี่น้อง จนทำให้ล้มป่วยได้ในระยะนี้

โชคลาภ มีโชคลาภ..แต่..ไม่มากนัก จึงไม่ควรลงทุน ทุ่มเท กับการเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะอาจทำให้ขาดทุนหมดตัวได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเสพของมึนเมา , กินยาผิด,ใช้ยาผิดประเภท หรือ แพ้ยา อาจทำให้ไม่สบาย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีเมษ ควรระวังอารมณ์ อย่าปล่อยให้ร้อนจนระงับไม่อยู่ โดยเฉพาะในการเจรจา ติดต่อ ไม่อย่างนั้น อาจทำให้คุณเสียเพื่อน, มีปัญหา ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ถูกจับกุม ดำเนินคดี จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อิสรภาพได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook