ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์ จากธุรกิจ การลงทุน, ได้รับมรดก, ที่มีลูกหนี้ ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินคืน แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ตัดเรื่องไม่จำเป็นออกก่อน เพราะรายจ่ายที่จำเป็นมีเกณฑ์สูงมาก ... ค่ารักษาสุขภาพทั้งของตัวเองและญาติผู้ใหญ่, จ่ายหนี้สิน ดอกเบี้ย ที่กู้ยืม ฯลฯ

การงาน ธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ไปได้ดี โดยเฉพาะเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แต่ควรระวังเรื่องการเงินรั่วไหล โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ที่อาจทำให้คุณต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกโยกย้าย ลดตำแหน่ง หรือ ออกจากงานได้เลย

ความรัก เฉื่อยๆ ชา ๆ สำหรับคนโสด คนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหาคาราคาซัง มีเกณฑ์ถึงทางที่จะสิ้นสุด คือ แยกทางกันแล้ว แต่ "ม่าย" ราศีกรกฎ มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะมาช่วยเติมเต็มชีวิตคุณให้สดใสแล้วค่ะ

ครอบครัว ยังเน้นย้ำเรื่องนี้ค่ะ ...ดุแล ใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ..ให้มากๆ นะคะ ได้ทำบุญกับพระอรหันต์ในบ้าน จะได้กุศลสูงสุด

สุขภาพ ความเครียด ความกดดัน ทำให้ร่างกายอ่อนแอ สุขภาพ "แย่" ใส่ใจ ดูแลตัวเองบ้างนะคะ ....ผ่อนคลาย, ออกกำลัง ทำจิตใจให้ผ่องใส ก็จะช่วยได้แล้ว

โชคลาภ เป็นระยะไม่ควรเสี่ยงค่ะ ทั้งการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวศุกร์ โคจรเข้ามาร่วมสถิตกับดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวเนปจูน ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ เพื่อบอกว่าการกระทำที่หวังลาภผล ในทางไม่สุจริต ทั้งความรัก การงาน การเงิน จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนในภายหลังได้...มีลาภก็เสื่อมลาภ มีรักก็ร้างลา

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook