ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะรายจ่ายจากการเดินทาง ค่าซ่อมรถ จนอาจทำให้การเงินของคุณติดขัดตอนปลายสัปดาห์ได้

การงาน ธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับญาติพี่น้อง หรือ ธุรกิจสิ่งพิมพ์ งานเขียน งานประพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ที่จะผลประโยชน์กับคุณ แต่ก็ต้องแลกเปลี่ยน ....อดทน อดกลั้น รอบคอบ ในการเจรจา ติดต่อ......ถึงจะได้มา
มนุษย์เงินเดือน หรือ หัวหน้างาน เป็นระยะที่ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะสนับสนุน ร่วมมือ ช่วยเหลือให้งานของคุณสำเร็จตามที่คาดหวัง

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากญาติพี่น้องเป็นสื่อ หรือ ร่วมเดินทางไปเที่ยวด้วยกัน ...คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักเรื่อยๆ มาเรียงๆ หมั่นเติมความหวานให้กันบ้างนะคะ จะได้ไม่เซ็ง!!!

ครอบครัว ผลประโยชน์แบ่งปันไม่ลงตัว มีเกณฑ์ทำให้คุณกับพี่น้อง ขัดแย้ง ทะเลาะจนเป็นคดีความกันได้ แต่ถ้าใช้ความอดทน เจรจาประนีประนอมกัน ลดทิฐิลงบ้าง ก็จะทำให้ปรองดองกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจด้วย

คำแนะนำ เป็นเวลาที่ชาวราศีธนูจะถูกกระตุ้น ให้นำพลัง ความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดของสติปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนู ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลที่จะได้รับคือ "ความสำเร็จ"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook