ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากคู่รัก คู่ครอง นายจ้าง คู่สัญญา แต่มีลักษณะค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ระวังรายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ....รั่วไหลสูงมาก ถูกหลอกลวง ถูกทวงเงิน ที่อาจทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์เจริญรุ่งเรือง ...เป็นระยะที่การพบปะมิตรสหาย คนรัก จะให้ลาภ ให้ผลประโยชน์ทางด้านการงาน จะขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือ ก็มีโอกาสสูง ...แต่มนุษย์เงินเดือน ผู้บริหารที่ทำงานรับผิดชอบด้านการเงิน เป็นระยะเวลาที่ต้องรอบคอบ ละเอียดให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาด รั่วไหล ที่อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ออกจากงานได้เลย

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส มีโอกาสได้รับของขวัญ ของสวยๆ งามจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังคำพูด วาจาที่ "แสลงหู" อาจทำให้มีปัญหาลุกลามใหญ่โตได้ ...สำหรับคนโสดที่เหงาใจ มีเกณฑ์คนรักเก่าจะกลับคืน แต่ระวังนะคะ ความรักที่ผิดทำนองคลองธรรม ไปเป็นมือที่สาม อาจทำให้คุณเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง จนต้องย้ายที่อยู่ ออกจากงานได้

ครอบครัว ดุแล ใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ..ให้มากๆ นะคะ ได้ทำบุญกับพระอรหันต์ในบ้าน จะได้กุศลสูงสุด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพระมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคที่เกิดจากความ "เครียด" เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง จะกลับมา "กำเริบ" ในระยะนี้ ....ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม พักผ่อนให้เพียง ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ ดาวศุกร์ โคจรเข้ามาร่วมสถิตกับดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวเนปจูน ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ เพื่อบอกว่าการกระทำที่หวังลาภผล ในทางไม่สุจริต ทั้งความรัก การงาน การเงิน จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนในภายหลังได้...มีลาภก็เสื่อมลาภ มีรักก็ร้างลา

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook