ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน มีโชคลาภทางการเงิน มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา เป็นเงินสด เครื่องประดับ ของมีค่า ราคาแพง จากญาติผู้ใหญ่, คนรัก คู่ครอง

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนร่วมกับญาติพี่น้อง เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น โดยเฉพาะการพูดจา เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะถูกกดดันให้กระทำการบางอย่างที่คุณไม่ชอบใจนัก ถ้าระงับอารมณ์ไม่อยู่ ก็อาจมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องได้.....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์เจ้านาย หรือ ผู้ใหญ่ที่สนับสนุนคุณ พ้นจากตำแหน่งหน้าที่ จนอาจส่งผลเปลี่ยนแปลงให้กับหน้าที่ การงานของคุณในระยะนี้ ..ทำใจค่ะ

ความรัก รัก ๆ เลิกๆ ยังหาความแน่นอน ชัดเจนไม่ได้ สำหรับชาวราศีธนูที่ยังโสด และรักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน ....แต่สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว บรรยากาศความรักยังสดใส ยังมีโอกาสได้รับของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก

ครอบครัว ระวังมีปัญหาขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง ที่อาจทำให้ญาติผู้ใหญ่ของคุณกระทบกระเทือนใจ จนไม่สบาย ล้มป่วยได้ ดูแลเอาใจใส่ท่านเป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย....

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูง พิจารณาให้รอบคอบก่อนการลงทุนนะคะ

คำแนะนำ เป็นเวลาที่ชาวราศีธนูจะถูกกระตุ้น ให้นำพลัง ความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดของสติปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนู ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลที่จะได้รับคือ "ความสำเร็จ"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook