ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภทางการเงิน แต่ให้ระวังจะเสียเงินจำนวนมากจากการ "วิ่งเต้น" เพื่อหวังผลประโยชน์ ...ระวังนะคะ "ได้ไม่คุ้มเสีย"

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์มีโอกาสเจองานอืดอาด ล่าช้า เพราะกฎเกณฑ์ ทำใจค่ะ ไม่อย่างนั้น อาจทำให้คุณมีปัญหากับผู้ใช้กฎเกณฑ์นั้นได้ ....แต่ควรใช้เวลาใส่ใจกับลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์ก่อเรื่องให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน โดยเฉพาะจากคำพูด หรือ เอกสาร

ความรัก มีโอกาสได้ "ทายาท" ได้สมาชิกคนใหม่สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีคู่ครอง ที่จะได้ช่วยทำให้บรรยากาศเซ็งๆ น่าเบื่อ ของชีวิตคู่ สดใสขึ้น ...คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่ ....ใช่เลย แต่ระวังเรื่องจุกจิก ที่คุณไม่ยอมปล่อยวาง จะทำให้คนรัก หรือ คนที่กำลังจะรักคุณ ......เบื่อ และ เซ็ง

ครอบครัว บุตร-ธิดา นำความชื่นใจมาให้ แต่ควรใส่ใจ ดูแลความเป็นอยู่ของบริวาร คนรับใช้ ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์อยู่ไม่ทน จนอาจทำให้คุณ "เหนื่อย" เป็นพิเศษกับงานบ้านที่ต้องทำเอง!!!

สุขภาพ มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนแอ สุขภาพจะทรุดโทรม เพราะความเครียด และทำงานหนัก พักผ่อนให้มากขึ้น ทำจิตใจให้แจ่มใส หาเวลาไปออกกำลังบ้างก็จะช่วยได้....แต่ระวังอุบัติเหตุ กล้ามเนื้อขา น่อง เจ็บ อักเสบ ด้วย

โชคลาภ การลงทุน ร่วมหุ้น อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสให้ผลตอบแทนสูง แต่ให้ระวัง การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก

คำแนะนำ ดาวเกตุ ดาวมฤตยู ยังโคจรอยู่ในตำแหน่งที่ชาวราศีกันย์ควรระวังจะมีปัญหาถึงกับแยกทางกับคู่ครอง, หุ้นส่วน, คู่สัญญา....ระวังจะมีศัตรูเป็น ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะทำให้คุณเดือดร้อนได้...หลบ หลีก เลี่ยง ..ดีที่สุด

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook