ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เงิน ได้ลาภโดยเสน่หาคู่ครอง ได้ผลประโยชน์จากนายจ้าง คู่สัญญา แต่ระวังปัญหาหนี้สินที่คั่งค้าง จะทำให้รายจ่ายมากกว่ารายรับ มีโอกาสถูกทวงหนี้ ที่มีเกณฑ์ทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต ไม่เป็นที่น่าเชื่อถือต่อไปได้

การงาน ธุรกิจ มีเกณฑ์ได้กำไร เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือในการประกอบกิจการ เพราะมีโอกาสทำให้งานนั้นประสบความสำเร็จสูง แต่ที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ตรวจตราความพร้อมเป็นพิเศษนะคะ เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค ทำให้ผิดหวัง ล้มเหลวได้......มนุษย์เงินเดือน เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา สนับสนุน มีโอกาสเลื่อนขั้น ขึ้นเงินเดือน

ความรัก การพบปะสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้ มีโอกาสให้ชาวราศีกรกฎที่ยังโสดพบคนรัก เจอคนถูกใจ แต่อย่าเพิ่งปักใจ ทุ่มเทมากเกินไป ...ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามนะคะ...คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ปัญหาเรื่องการเงิน หนี้สินที่มากมาย ระวังอารมณ์หงุดหงิดขุ่นมัวของคุณ จะทำให้มีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับ คู่ครอง ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะเพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ ระวังโรคที่เกิดจากความ "เครียด" เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง จะกลับมา "กำเริบ" ในระยะนี้ ....ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม พักผ่อนให้เพียง ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะ "ติดขัด" ไม่ราบรื่น อย่างที่คาดหวัง แต่อย่า "ร้อนรน" นะคะ ดาวอาทิตย์ โคจรเข้ามาสถิตร่วม กับดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวเนปจูน ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ เพื่อบอกว่าการกระทำที่หวังลาภผล ในทางไม่สุจริต จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนในภายหลังได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook