ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่ครอง หรือได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่...มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินคืนจากลูกหนี้ที่ติดค้างมานานด้วยเช่นกัน

การงาน ธุรกิจที่มีการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน อยู่ในเกณฑ์ดี.... งานด้านประพันธ์ประเภทนิยายรัก โรแมนติก มีโอกาสแล้วค่ะ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังจะมีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อน จากผู้ใหญ่ที่เหนือกว่า หรือ ผู้มีอำนาจ จนอาจทำให้ต้องเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพ ไปเลย

ความรัก ชาวราศีมิถุนที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว มีเกณฑ์ได้รับของขวัญ ของมีค่า แต่บางท่าน ให้ระวังความรักแบบหลบ ๆ ซ่อนๆ ระยะนี้ถึงจะทำให้มีความสุข สนุก ตื่นเต้น แต่อย่าลืมนะคะ "รักสนุก จะทุกข์ถนัด" ที่อาจทำให้คุณอาจเจ็บตัวได้ คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบกะทันหัน จากการเดินทางไกล ไปแสวงบุญ หรือไปต่างประเทศ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะมีโอกาสไม่สบาย เจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาลแบบฉับพลัน

โชคลาภ มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศอย่างเร่งด่วน ให้ระวังเรื่องเอกสาร การเจรจาติดต่อ อาจผิดพลาด ไม่เป็นที่น่าเชื่อถือ อาจทำให้การเดินทางมีอุปสรรค หรือ ล้มเหลวไปได้เลย.... หรือระวังถูกทำร้าย ฉกชิงวิ่งราว ที่อาจทำให้คุณเสียทรัพย์และบาดเจ็บได้

คำแนะนำ หลังจากพักรอยู่ในภพที่ 12 วินาศะของชาวราศีมิถุนหลายเดือน ขณะนี้ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานศุภเคราะห์ โคจรเป็นปกติแล้ว เป็นการบ่งบอกว่า สำหรับชาวราศีมิถุนที่ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม มีสติในการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์ร้ายแรงแค่ไหน ก็จะแคล้วคลาด สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างประโยชน์กับตนได้อย่างเต็มที่

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook