ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด... เป็นระยะเวลาที่จะแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ หรือ ทำธุรกรรมทางการเงิน ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

การงาน ธุรกิจ การงาน โดยเฉพาะด้านสุขภาพ ,ติดต่อต่างประเทศ หรือ นายหน้า ตัวแทน มีโอกาสสำเร็จ ได้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า...มีโอกาสจะได้พบปะนักธุรกิจ ที่จะให้ผลประโยชน์กับคุณ.....แต่ให้ระวัง การเจรจา ติดต่อที่กระทำอย่างลับๆ ไม่โปร่งใส จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน หรือ ล้มเหลวได้เลย

ความรัก บรรยากาศดูราบรื่น แจ่มใส สำหรับชาวราศีมีนที่มีคนรัก คู่ครอง การพบปะกัน พร้อมมิตรสหาย มีแต่ความสุข....แต่ระวัง อย่าประมาทนะคะ ดูแล เอาใจใส่ให้ดีๆ "เอาใจเขา มาใส่ใจเรา" อย่าคิดว่าเป็นของตาย ....เพราะอาจ"พลิกล็อค" ถูกคนรัก บอกเลิกอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ จากการใช้ยวดยาน พาหนะ ที่อาจทำให้บาดเจ็บร้ายแรงได้

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย ....เป็นระยะที่ไม่ควรรับบริวาร คนอาศัย คนใช้ ใหม่ เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวัง "ข้อมูล" ที่ได้มา อาจทำให้พลิกผัน ขาดทุนย่อยยับเลยก็ได้

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวพุธ โคจรเข้ามาสถิตในภพวินาศของชาวราศีมีนแล้ว บ่งบอกให้ระวังการใช้ "คำพูด หรือ การเขียน" ที่อาจก่อให้เกิดศัตรู ทำให้คุณเดือดร้อน ถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง จนเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook