ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เงิน ได้ผลประโยชน์จำนวนมาก ทั้งจากงานที่ทำ มรดก ลาภที่ได้โดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ ... แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน โดยเฉพาะญาติพี่น้อง เพราะมีเกณฑ์ถูก "เบี้ยว"

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนร่วมงาน เพราะคุณอาจจะรับผิดชอบงานมากขึ้น มีเกณฑ์เข้าไปแก้ไข สะสาง งานยากๆ เรื่องเน่าๆ ที่หมักหมมไว้ .... ดูทิศทางไว้บ้างนะคะ อย่าบุ่มบ่ามในการพูด การเขียน เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหากับ "ผู้ใหญ่" หรือขัดแย้ง กับเพื่อนร่วมงานได้

ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ สำหรับชาวราศีธนูระยะนี้ค่ะ ความรักไปได้เรื่อยๆ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก...แต่คนที่ยังโสด.....ยุ่งกับงานเท่านั้น

ครอบครัว ระวังมีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านใกล้เคียง โดยเฉพาะเรื่อง "คำพูด" ที่อาจทำให้เข้าใจผิด จนขัดแย้ง ทะเลาะ วิวาทกัน หรือร้ายแรงกว่านั้น ก็อาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ...ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย เข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การเดินทางมีอุปสรรค ระวังอุบัติเหตุ เพื่อความปลอดภัย ตรวจสอบสภาพรถ พาหนะที่ใช้อยู่บ้างนะคะ

คำแนะนำ เป็นเวลาที่ชาวราศีธนูจะถูกกระตุ้น ให้นำพลัง ความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดของสติปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนู ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลที่จะได้รับคือ "ความสำเร็จ"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook