ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้โชคแบบ "ทุกขลาภ" ..เสียไปก่อนถึงจะได้มา....รายจ่ายควรสำรองว่าเป็นค่ารักษาสุขภาพ ทั้งของตัวเองและญาติผู้ใหญ่ ที่มีเกณฑ์เจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้

การงาน มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะควรถนอมตัว ไม่ควรเอนอิงเข้าข้าง "ใคร" เพราะมีเกณฑ์ที่ ผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่เคยสนับสนุนคุณ อาจไม่อยู่ หรือ ไม่มีอำนาจ เป็น "หลัก" ให้คุณได้อีก ... ถ้าเอนเอียงจนเห็นชัด ก็อาจมีเกณฑ์ถูกกดดัน ให้โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ต้องออกจากงานได้เลย

ความรัก การพบปะ สังสรรค์ ร่วมงานรื่นเริง หรือเดินทางท่องเที่ยวกับญาติพี่น้อง อาจทำให้คนโสด ชาวราศีพิจิก พบความรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์ถึงครองคู่กันได้.......แต่คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะกลับมาหา ทำให้คุณพะวง ลังเล.......

ครอบครัว ไม่เหมาะจะโยกย้ายบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือจัดงานรื่นเริงในบ้านตัวเอง เพราะอาจมีอุปสรรค ทำให้สะดุด ไม่ราบรื่น หรือ อาจต้องล้มเลิกไปเลย.. ดูแล เอาใจใส่ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ เจ็บป่วย ไม่สบาย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ มีเกณฑ์อุบัติเหตุ หรือ ไม่สบาย เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลกะทันหันเช่นกัน อย่าประมาทนะคะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูงมาก พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ จะได้ไม่เสี่ยงมากนัก

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวเนปจูน โคจรสถิตร่วมกันในภพที่ 4 ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีพิจิก ควรฟังเสียงจาก "ภายใน" ตัวเองเป็นสำคัญ ..ความคิดที่แว่บขึ้นมา, หรือความฝัน เพราะนั่นอาจเป็นนิมิต บอกเหตุทั้งดีและร้ายได้....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook