ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีเข้ามาหลายทาง.....จากการทำงาน, มีโอกาสได้รับมรดก ,ขายทรัพย์สินเก่า ของมีค่า หรือ ได้รับคืนเงินจากลูกหนี้ ..แต่ระวังจะเป็นทุกขลาภ ที่อาจทำให้คุณมีปัญหา เสียเงินฟ้องร้องเป็นคดีความได้เช่นกัน

การงาน การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง โดยเฉพาะธุรกิจ หรือ ผู้ที่ทำงานด้านศิลปะ การบันเทิง แต่ให้ระวัง รอบคอบ และ รวบรัดในการติดต่อกับ "ผู้ใหญ่" เพราะมีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ... แต่การลงทุน ทำธุรกิจกับหุ้นส่วน ตรวจสอบให้รอบคอบนะคะ อย่าคาดหวังให้มากนัก!!!

ความรัก การพบปะสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้ มีเกณฑ์เป็นประโยชน์มากกับชาวราศีมีน จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ถ้ามีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็จะทำให้บรรยากาศความรัก แจ่มใส สดชื่น

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือ ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ในระยะนี้ด้วยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรเข้ามาสถิตในภพวินาศของชาวราศีมีนแล้ว บ่งบอกให้ "ระวัง" ศัตรูแอบแฝง ...ระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกกลั่นแกล้งทำให้เดือดร้อน จนอาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook