ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี - ดีมาก แต่ต้อง "เหนื่อย" ถึงจะได้มา ...รายจ่ายมีเกณฑ์ต้องเสียเงินจำนวนมาก ถ้านำเงินที่มีไป "เสี่ยง" กับการลงทุนระยะสั้น เสี่ยงโชค การพนัน

การงาน อาชีพประมง เดินเรือทะเล ระวังจะมีปัญหาเรื่องการกระทำที่ผิดกฎหมายของลูกน้อง บริวาร ที่อาจมีผลทำให้คุณเดือดร้อน เป็นคดีความไปด้วย โดยภาพรวม ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์รับผิดชอบงานมากขึ้น ที่อาจทำให้ชาวราศี พิจิก ยุ่งยากกับการบริหารเวลา ....จนอาจทำให้ผิดพลาด มีปัญหาได้...

ความรัก อยู่ในสภาวะ...ตั้งใจมาก จะ ไม่ได้....ความรักจะลอยเข้ามาหาเอง สำหรับชาวราศีพิจิกที่ยังโสด .....คนที่มีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ปัญหาในครอบครัว มีเกณฑ์ทำให้ความรักของคุณ "เซ็ง" หาโอกาสไปเที่ยวตามลำพังบ้าง ก็จะทำให้บรรยากาศสดใสขึ้นได้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับการขยับขยาย หรือ โยกย้ายที่อยู่อาศัย ..สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ มีเกณฑ์เจ็บป่วย ดูแล เอาใจใส่ ท่านให้มากๆ นะคะ

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ หาเวลาไปตรวจสุขภาพบ้าง เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่สบาย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้ ...ป้องกันไว้ก่อน จะช่วยได้นะคะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ พระราหู" โคจรย้อนจักรออกจากราศีราศีกำเนิดไปแล้ว ขอเพียงแต่ตั้งมั่น มีสติ ดำเนินชีวิตไปตามหลักมงคล ๓๘ ประการ ก็จะเป็นการเริ่มต้นปีทองของชาวราศีพิจิก ทั้งด้านการเงิน การงาน และความรัก อย่างแท้จริง..โชคดีนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook