ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ส่วนแบ่ง ผลกำไร จากการลงทุน แต่ควรระวัง ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะเสียเงินจำนวนมากกับญาติพี่น้อง หรือ จากลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด

การงาน ระวังจะถูกแทรกแซง ก้าวก่ายจาก "ผู้ใหญ่" จนทำให้ขัดแย้ง ถึงแตกแยกกันได้ โดยเฉพาะธุรกิจที่ทำร่วมกับญาติพี่น้อง ...โดยทั่วไป อยู่ในเกณฑ์ที่จะรับผิดชอบงานด้านเอกสารมากขึ้น ที่อาจทำให้คุณอึดอัด ไม่สบายใจ แต่ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุน....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ได้ขยับขยาย รับผิดชอบมากขึ้น ตำแหน่งงานดีขึ้นแล้วค่ะ ..ที่กำลังหางาน ก็มีโอกาสได้งาน....

ความรัก ชาวราศีสิงห์ที่มีคนรัก หรือ คู่ครอง ที่ชอบเสพเครื่องดื่ม หรือ ของมึนเมา ระวังนะคะ เพราะเป็นระยะที่อาจทำให้คุณกับคู่ครอง ที่มีปัญหากันอยู่ จะแตกร้าว ถึงแยกทางกันได้.....คนโสดมีโอกาสคนถูกใจ ที่อยู่วงการบันเทิง ที่อาจสานสัมพันธ์เป็นความรักกันได้

ครอบครัว ตรวจตรา ระบบไฟฟ้าในบ้านให้มากๆ ระยะนี้...ระวังบริวาร คนรับใช้ ที่เป็นชาวต่างชาติ จะทำให้คุณสูญเสีย ทรัพย์สิน เงินทองได้.......

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันได้ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจนะคะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน หรือญาติสนิท มิตรสหายที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน เพระมีเกณฑ์ทะเลาะจนแตกแยก ทำให้คุณสูญเสียทรัพย์สิน เสียคนรัก เสียเพื่อน จนเป็นคดีความได้อีกด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook