ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่ครอง หรือได้รับมรดกแต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ถูก "ทวง" เงินจากคู่สัญญา หุ้นส่วน ที่อาจทำให้หมุนเงินไม่ทันได้

การงาน ยังอยู่ในระยะที่จิตใจไม่สงบ อาจมีเหตุการณ์หรือการเจรจา ติดต่อ เอกสาร ที่จะทำให้ชาวราศีมิถุนร้อนรนจนตัดสินใจผิดพลาดได้ จะมีปัญหา ขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่สัญญา หรือเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ...โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ... มนุษย์เงินเดือน ที่อยากเปลี่ยนงาน หางานใหม่ อย่ารีบร้อนตัดสินใจ ระวังจะเป็น "กบเลือกนาย"!!

ความรัก ถึงบรรยากาศความรักจะดูสดสวย งดงาม ยังควรยั้งใจ ยั้งอารมณ์ตัวเองไว้บ้างนะคะ สำหรับชาวราศีมิถุน ที่พบรักกับ "ผู้ใหญ่" ใจร้อนเกินไปก็อาจทำให้เสียใจ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้..... คนโสดมีเกณฑ์คนรักเก่าหวนคืนกลับมา จะต่อ..หรือ..ตัดสัมพันธ์ พิจารณาให้รอบคอบนะคะ

ครอบครัว ย้ำเตือน...ควรระวังทั้งปี ดูแลเอาใจใส่บุตร-ธิดาให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์จะถูกชักนำไปทางเสื่อมเสีย ที่จะทำให้คุณเสียใจ เดือดร้อนได้

สุขภาพ การเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ ระวังอุบัติเหตุ หรือเจออุปสรรค ที่ทำให้การเดินทางล่าช้า ....และยังควรระวังจะถูกทำร้าย จนบาดเจ็บได้

โชคลาภ ได้มาก็เสียไป... มีสติ อย่าใจร้อนนะคะ...มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา ได้รับมรดก แต่ก็มีเกณฑ์หมดไปเช่นกัน...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ไม่ควรเสี่ยงค่ะ

คำแนะนำ พลิกวิกฤต เป็นโอกาส .... ระยะนี้ ไม่ว่าชาวราศีมิถุนจะเจอร้ายแรงแค่ไหน ขอเพียงแต่ใจเย็น มีสติ ก็จะมีโอกาส ได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี จากเรื่องเลวร้ายทั้งปวง...

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook