ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากการทำงาน ส่วนแบ่งผลกำไรทางธุรกิจ หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่ครอง และ ญาติผู้ใหญ่ แต่เป็นระยะที่การเงินมีเกณฑ์รั่วไหล "สูง" เช่นกัน....ระวังจะมีโอกาสเสียเงิน หรือ ถูกหลอกลวงให้เสียเงิน จากมิตรสหายในวงการเดียวกัน

การงาน การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา "อิง" ผู้ใหญ่ไว้ มีโอกาสได้รับความสำเร็จสูง โดยเฉพาะธุรกิจสวยๆ งาม, ศิลปะบันเทิง จะได้รับผลดีเป็นพิเศษ.... เป็นระยะเวลาที่ผู้ใหญ่ , เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา จะอุปถัมภ์ส่งเสริม แต่ระวังจะถูก "ดัดหลัง" จากเพื่อนร่วมงาน ทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส ชื่นมื่น สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง มีโอกาสได้ลาภ ได้ของขวัญมีค่า จากคนรัก แต่ระวังมิตรสหายจะทำให้คุณมีปัญหา ทะเลาะเบาแว้งกันได้ คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงาน, หรือ มีผู้ใหญ่เป็นสื่อชักนำให้พบกัน...

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวัง เอาใจใส่บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีปัญหาจนทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรทั้งระยะสั้น ระยะยาว การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรเข้ามาสถิตในภพ "ลาภะ" ของชาวราศีเมษแล้ว บ่งบอก เตือนให้ระมัดระวังจะเสีย "เพื่อน", มิตรสหายจะเป็นศัตรู...ระวังจะมีปัญหาขัดแย้ง กับ "ผู้มีอำนาจ" จนถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ หรือ เสื่อมเสียชื่อเสียง

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook