ดวงรายสัปดาห์ ราศีักุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีักุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีักุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผัน มีโอกาสได้เงินจำนวนมากจากวิชาชีพ หรือการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ ส่วนแบ่งจากผลกำไรทางธุรกิจ แต่มีเกณฑ์จ่ายเงินจำนวนมาก จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ

การงาน มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์ เจริญก้าวหน้ามาก จากธุรกิจที่ติดต่อต่างประเทศ หน่วยราชการ หรือองค์กรใหญ่ ๆ ...การเจรจา ติดต่อ ขอความร่วมมือ ถ้ากระทำอย่างไม่เป็นทางการ มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากกว่า ...ระวังถูกกลั่นแกล้งจากศัตรู ผู้ไม่หวังดี ทำให้งานมีอุปสรรค จนล้มเหลวไปได้เลย

ความรัก อารมณ์หงุดหงิด พูดเร็ว ทำเร็ว คิดเร็ว ของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ มีเกณฑ์ทำให้บรรยากาศความรักไม่แจ่มใสนัก ยังมีคติเหมือนเดิมค่ะ เอาใจเขา มาใส่ใจเรา แค่นี้ก็ทำให้มีความสุขแล้ว....คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากงานเลี้ยง สังสรรค์ ที่ต้องรีบคว้าเอาไว้ให้ดีๆ ไม่อย่างนั้นจะ "ลอย" หายไป

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง...ปลายสัปดาห์ ระวังโรคที่เกิดจากความเครียดกำเริบ...โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ .....

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะ "ระวังมากๆ " ของชาวราศีกุมภ์ ที่ใช้ชีวิตแบบสบายๆ หรือ ประมาท ....... ควรระวังศัตรู หรือ ผู้ที่ไม่หวังดี จะมากล่าวหาใส่ร้าย ทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง....จากการพูด การเขียน การเจรจา ติดต่อ ที่อาจเป็นเรื่องราว ทำให้วิวาท ฟ้องร้อง เป็นคดีความกันได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook