ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 มกราคม พ.ศ.2556


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ และ ไม่ประมาท...... มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา หรือ ได้มาอย่างไม่เปิดเผย แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ...ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะถูกหลอกลวง หรือ ฉ้อโกง ทำให้เสียทรัพย์จำนวนมากได้

การงาน การงานเจริญรุ่งเรือง ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่เอ็นดู ให้การสนับสนุน อุปถัมภ์ ....ได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นอย่างดี แต่ระวัง "เพื่อนร่วมงาน" ที่อาวุโสกว่า จะทำให้คุณสะดุด มีอุปสรรค ได้

ความรัก เป็นระยะที่เหมาะกับการสานสัมพันธ์ความรักที่มีอยู่ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ชาวราศีมกรที่แต่งงานแล้ว มีโอกาสตั้งครรภ์ในระยะนี้ด้วย...คนโสด มีโอกาสสมหวังกับความรัก ที่เคยแค่แอบมอง แอบชอบ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ฉ้อโกง สูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคาร ขณะนี้โคจรสถิตย์อยู่ในภพที่ ๑ราศีเกิดของชาวราศีมกร ในด้านดีคือ เป็นการเพิ่มพลัง ความเข้มแข็ง กระฉับกระเฉง ให้ชาวราศีมกร "กระโดด" ไปข้างหน้าเต็มที่ แต่ก็มีข้อเสียเช่นกัน เพราะเป็นระยะที่ชาวราศีมกรจะรู้สึกกดดัน หงุดหงิด เจ้าอารมณ์ มีโทสะ มากขึ้น ....หายใจลึกๆ มีสติที่จะระงับอารมณ์รุนแรงให้ได้นะคะ จะได้ไม่มีปัญหาทั้งต่อตัวเอง และ คนรอบข้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook