ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ ที่มีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบายเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน

การงาน หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสได้ผลประโยชน์จำนวนมาก ..แต่เป็นสัปดาห์ที่ควร "สงบปาก สงบคำ" เพราะมีเกณฑ์เจอเรื่องยุ่งยากลำบากใจจาก "ผู้ใหญ่" ...อาจเป็นเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ ผู้ทรงอำนาจ จนทำให้ชื่อเสียงของคุณเสื่อมเสีย หน้าที่การงานกระทบกระเทือน ได้

ความรัก ระวังการพูดจา แค่เอาใจเขามาใส่ใจเรา ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีกุมภ์สดใส มีความสุขแล้วค่ะ...คนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ออกไปพบปะ สังสรรค์ สมาคมกับเพื่อนฝูง ก็จะมีโอกาสพบคนรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ยืนยาว

ครอบครัว ดูแล เอใจใส่ สุขภาพกาย รวมถึงสุขภาพใจของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์กระทบกระเทือนใจ จนไม่สบาย เข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ...

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาก่อนตัดสินใจ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก

คำแนะนำ ดาวเสาร์ยังสถิตในภพศุภะ โดยมีพระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาร่วมสถิตอยู่ด้วย ถึงจะมีโอกาส "โชคใหญ่ในชันษา" ตามคำโบราณว่าไว้ แต่ก็เป็นการ เตือนให้ไม่ประมาท มีสติทุกย่างก้าวของชีวิต อย่ามัวเมาไปกับกิเลส ตัณหา ลาภผลที่ได้มาโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือ ศีลธรรม เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก ถูกจับ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี หรือ ลาภ ยศ เสื่อมถอย!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook