ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสหมดเปลืองกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือการลงทุนที่เสียเปล่า

การงาน ตรวจสอบให้รอบคอบในการการติดต่อ ทำสัญญา ทำนิติกรรมต่างๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีโอกาสผิดพลาด ทำให้งานของคุณล่าช้า มีปัญหาได้ ...ระวังอย่า "หลงคารม" ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง มีปัญหากับ "ผู้ใหญ่" จนธุรกิจมีปัญหา หรือถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ถูกออกจากงานได้เลย

ความรัก เป็นระยะที่ชาวราศีกันย์จะมีอารมณ์ "อ่อนไหว" หวาดระแวง มาก ควรตั้งสติ คิดก่อนจะพูด ทุกครั้ง ไม่อย่างนั้นอาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกับคนรัก หรือ คู่ครองได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสสะดุดรัก เหมือนเป็นบุพเพสันนิวาส

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ ด้วยความรัก และ เข้าใจ บุตร-ธิดา ให้มากๆ นะคะ เพื่อป้องกันไม่ให้มีปัญหาทำให้คุณเสียใจ

สุขภาพ ระวังการดื่ม เสพ สิ่งที่ทำให้มึนเมาในระยะนี้ เพราะมีโอกาสทำให้คุณไม่สบาย เจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น หรือ การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

คำแนะนำ จนถึงสิ้นเดือนมกราคม ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในภพที่ 5 ของชาวราศีกันย์ อาจทำให้ความคิดของชาวราศีกันย์ ที่เคยรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน..แปรเปลี่ยนเป็นหุนหันพลันแล่น ทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด ทั้งเรื่องการเงิน การเงิน ความรัก ซึ่งอาจส่งผลให้คุณมีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อน ภายหลังได้..ระวังไว้ด้วยนะคะ คิดสักนิด ก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook