ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสได้เงิน,ทรัพย์สินจำนวนมากจาก คู่ครองคู่สัญญา แต่ให้ระวังจะเสียเงินเพราะเพื่อนที่พบกันในผับ บาร์ หรือ ในสถานที่ "อโคจร"

การงาน งานที่เกี่ยวกับการศึกษา , ต่างประเทศ หรือ ศิลปะบันเทิง นักร้อง นักแสดง มีเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มีโอกาสได้งานโครงการใหญ่ๆ แต่ให้ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับ "ผู้ใหญ่" หรือ "ผู้มีอำนาจ" ที่จะทำให้คุณเสียโอกาส เสียสิ่งที่ควรจะได้...มนุษย์เงินเดือน เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา สนับสนุน ส่งเสริม ให้คุณเจริญก้าวหน้า ได้ผลประโยชน์เต็มที่ ขอเพียงแต่อย่า "ขัดแย้ง" เท่านั้น

ความรัก มีเกณฑ์คนรักที่เคยเลิกรา จากกันไปแล้ว จะกลับคืนมา , จะได้พบรัก จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ, สำหรับชาวราศีเมษ ที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักอยู่ในเกณฑ์วุ่นวาย ระวังเจอปัญหา "ถ่านไฟเก่า" ที่จะทำให้คุณ "รักพี่เสียดายน้อง" ตัดสินใจไม่ถูก

โชคลาภ เดินทางไปต่างประเทศ ระวังปัญหาเรื่องเอกสาร การสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน จะเป็นอุปสรรค ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้เลย...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ระวังข้อมูล "ลับลวงพราง" จะทำให้คุณขาดทุนยับเยิน

คำแนะนำ สัปดาห์นี้สิ่งที่ชาวราศีเมษ ควรระวังคือ เรื่อง "คำพูด" ...ไม่จำเป็นต้องพูดจากสิ่งที่คิดทุกเรื่อง ...คิดก่อนที่จะพูด" ... เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหา ขัดแย้ง กับ มิตรสหาย, ผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ จน เกิดเรื่องทะเลาะวิวาท จน เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook