ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2555 – 6 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภได้รับมรดก ได้ทรัพย์สินจำนวนมาก แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะเสียเงินจำนวนมาก จากการพบปะ เข้าสังคมที่มีแต่เรื่อง "จ่าย" ทั้งนั้น หรือเพราะความไว้ใจ เชื่อใจ มิตรสหาย หรือคนคุ้นเคยในอาชีพ วงการเดียวกัน

การงาน ธุรกิจท่องเที่ยว โดยเฉพาะกับต่างประเทศ กับคนต่างชาติ จะได้ผลดีเป็นพิเศษ การติดต่อ เจรจา ได้ผลสำเร็จ แต่ต้องระวังเจอปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียเชื่อเสียงในเรื่องการเงิน อาจถูกมองว่าทุจริต จนเป็นคดีความ ฟ้องร้อง กันได้

ความรัก มีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ จากการท่องเที่ยว หรือเดินทางไปต่างประเทศ ที่จะทำให้ฐานะ ความเป็นอยู่ของคุณมีฐานะ มั่นคงขึ้น...สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะมีปัญหา ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกัน เพราะเพื่อนฝูงเป็นเหตุ ระวังไว้ด้วยนะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล การคบเพื่อนของบุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะมีโอกาสก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจได้

โชคลาภ การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ มีเกณฑ์ได้ผลดี แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ "คบเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว คบเพื่อนชั่วพาตัวอัปราชัย" จนถึงสิ้นเดือนมกราคม เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีมีนควรยึดถือคำกล่าวนี้ให้มาก ๆ ทั้งในด้านการเงิน การงาน และ ความรัก ...ที่จะมีปัญหา เดือดร้อน ก็เพราะ "เพื่อน" ทั้งนั้น

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook