ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2555 – 6 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนได้คล่องมือ รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี -ดีมาก มีโอกาสได้ "ล้าง" หนี้สินที่คั่งค้างอยู่จนหมดสิ้น แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน,เซ็นค้ำประกันรับรองใคร เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อนระยะยาวได้

การงาน เป็นระยะที่ควรแสวงหาผลประโยชน์จากการพบปะ สังสรรค์ โดยเฉพาะมิตรสหายที่อยู่ในวงการธุรกิจ เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ...การเจรจา ต่อรอง กับคู่สัญญา หุ้นส่วน หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ถ้าเจรจากันตามลำพัง มีโอกาสสำเร็จมากกว่า

ความรัก บรรยากาศความรัก อยู่ในเกณฑ์สดใส ชื่นมื่น คนโสดจะมีความรักเข้ามาพัวพัน ....คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักที่ซ่อนเร้น แอบซ่อน อาจทำให้มีความสุขในวันนี้ แต่ระวังนะคะ ...รักสนุก จะทุกข์ถนัด!!!
ครอบครัว มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สิน ได้ลาภโดยเสน่หา ได้รับส่วนแบ่งมรดก จากญาติผู้ใหญ่

โชคลาภ เป็นระยะเวลาแห่ง "โชคลาภ" ของชาวราศีมกรอย่างแท้จริง การลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาผลประโยชน์ อยู่ในเกณฑ์มิตรสหายจะนำโชคมาให้ แต่มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ดาวอังคาร ยังสถิตอยู่ในราศีมกร ราศีกำเนิดของชาวราศีมกร ส่งผลให้ชาวราศีมกรจะมีพลังเข้มแข็งขึ้น พร้อมที่จะต่อสู้ ฝ่าฟันอุปสรรคทั้งปวง เพื่อพบความสำเร็จ แต่ควรระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น ทำให้ไม่รอบคอบ ทำงานผิดพลาด หรือก่อเรื่อง ทะเลาะวิวาท ทำให้เดือดร้อนได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook