ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2555 – 6 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีพิจิก

โชคร้ายความวุ่นวาย สับสน ในชีวิต ผ่านไปแล้ว เริ่มต้นปีใหม่ เดือนมกราคม ด้วยสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตของชาวราศีพิจิกกันเลยนะคะ

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ มีโอกาสได้โชคลาภ โดยเฉพาะลาภโดยเสน่หา จากคู่รัก คู่ครอง หรือ จากผู้ใหญ่

การงาน ธุรกิจที่ติดต่อต่างประเทศ ..การลงทุน เริ่มโครงการ แผนงานใหม่ๆ มีเกณฑ์ได้ผลดี มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสโยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง ได้ทำงานกับคนต่างชาติ หรือในองค์กรที่เป็นบริษัทต่างชาติ

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นชาวต่างชาติ ทั้งจากที่ร่วมงานกัน หรือในงานสังสรรค์ งานเลี้ยง แต่ควรใช้เวลาพิจารณา ดูใจให้นานๆ หน่อยนะคะ เพราะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงสูง.....คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว หาเวลาอยู่ด้วยกัน ท่องเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ ก็อาจทำให้ความรักที่จืดชืด สดใสขึ้นมาอีกครั้ง

ครอบครัว เป็นระยะเวลาแห่งความสุข ควรหลีกเลี่ยงเรื่องร้อนหู ร้อนใจ ไม่รับรู้ หรือไม่แสดงความรู้สึกเรื่องที่จะส่งผลกระทบกับบ้านใกล้เรือนเคียง เพราะอาจลุกลามใหญ่โต ทำให้คุณจะเป็นคู่กรณี ทะเลาะกับเพื่อนบ้านเสียเอง!!

โชคลาภ การเดินทางทั้งใกล้ ทั้งไกล ควรเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุ หรือ มีอุปสรรค ทำให้การเดินทางล้มเหลว

คำแนะนำ พระราหู" โคจรย้อนจักรออกจากราศีราศีกำเนิดไปแล้ว ขอเพียงแต่ตั้งมั่น มีสติ ดำเนินชีวิตไปตามหลักมงคล ๓๘ ประการ ก็จะเป็นการเริ่มต้นปีทองของชาวราศีพิจิก ทั้งด้านการเงิน การงาน และความรัก อย่างแท้จริง..โชคดีนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook