ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2555 – 6 มกราคม พ.ศ.2556


สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย คล่องตัว ไม่ติดขัด มีโชคลาภทางการเงิน มีโอกาสได้เงิน ได้ของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก ..รายจ่ายจะหมดไปกับเข้าร่วมสังสรรค์ พบปะญาติพี่น้อง เข้าร่วมงานสังคมต่างๆ ...แต่นั่นคือการลงทุน เสียไปก่อนถึงจะได้มา

การงาน บรรยากาศในที่ทำงานควรปรับปรุง สัมพันธภาพระหว่างเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยดีนัก ....เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังการพูด เจรจา ติดต่อ ให้มากๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์เข้าใจผิด จนขัดแย้ง ทะเลาะกันได้ ......มนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ อย่างกะทันหัน ในลักษณะที่คุณไม่ค่อยพึงใจนัก

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากงานเลี้ยง หรือ งานสังสรรค์ แต่อย่าเพิ่งปักใจ ทุ่มเทใจให้นัก เพราะมีเกณฑ์ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ...คนมีคู่รัก คู่ครอง ความสัมพันธ์ที่อยู่ห่างไกล ก็อาจทำให้ใจร้างลา...เปลี่ยนชีวิต เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามา ก็จะทำให้ชีวิตของคุณสดใสขึ้นได้นะคะ

ครอบครัว ไม่เหมาะจะซื้อขาย บ้าน ที่ดิน หรือ โยกย้าย ที่อยู่อาศัย เพราะจะทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะกับญาติพี่น้อง....ญาติผู้ใหญ่ เจ็บไข้ เอาใจใส่ ดูแลสุขภาพท่านมากๆ นะคะ

สุขภาพ ไม่มีเวลาพักผ่อนเพียงพอ เครียด กังวลใจ มีเกณฑ์ทำให้สุขภาพทรุดโทรม อ่อนแอ จนลุกลามเป็นไข้หวัด ปวดศีรษะ ปวดท้อง โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน ฯลฯ หาเวลาสวดมนต์ นั่งสมาธิ ผ่อนคลายจิตใจ ก็จะช่วยได้นะคะ

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชคลาภก้อนใหญ่ เป็นเงินจำนวนมาก หรืออสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน หรือ รถยนต์ใหม่ ,การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีเกณฑ์พลิกผันสูง ระวังไว้ด้วยนะคะ

คำแนะนำ ขณะนี้ พระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาสถิต ณ ราศีตุลย์ ร่วมกับดาวเสาร์แล้ว ส่งผลให้ชาวราศีตุลย์ มีโอกาสโชคร้ายกลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า โชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook