ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2555 – 6 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา หรือได้มรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ควรสำรองออมเงินไว้เป็นค่าดูแลสุขภาพตัวเองในระยะนี้ด้วย

การงาน ธุรกิจสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่การร่วมหุ้น หรือธุรกิจที่เป็นหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง อาจถูกยุแหย่จากลูกน้อง หรือ บริวาร "ผู้ไม่หวังดี" ทำให้หวาดระแวง จนขัดแย้ง มีปัญหาได้.....มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสได้โยกย้าย เปลี่ยนแปลง ได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ , ที่กำลังหางานใหม่ ก็มีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์ และได้งานทันที ...เตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอด้วยนะคะ

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ทัศนคติตรงกัน จากการสื่อสาร พบกันในโลกออนไลน์ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์ไปจนครองคู่กันได้ แต่พิจารณาตรวจสอบให้ถี่ถ้วนก่อนนะคะ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง สร้างภาพให้เข้าใจผิดได้

ครอบครัว บรรยากาศในครอบครัวชื่นมื่น คู่ครอง บุตร-ธิดา นำเรื่องชื่นใจ น่ายินดีมาให้ แต่ระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ , ผลประโยชน์แบ่งไม่ลงตัว จะทำให้คุณมีปัญหา ทะเลาะกับญาติพี่น้อง

สุขภาพ ทำงานหนัก ทำให้สุขภาพทรุดโทรม มีโรคภัยเข้าเบียดเบียนได้ง่าย แค่หาเวลาผ่อนคลายแบบสบายๆ ออกกำลังอย่างเหมาะสม ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ ให้ระวังการเดินทางไปต่างจังหวัด จะถูกหลอกลวง หาลาภโดยไม่ชอบจากพวกอลัชชี หรือ ผู้สูงวัยที่ดูน่าเชื่อถือ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูง ระวังด้วยนะคะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควร "เสี่ยง" กับทุกเส้นทางที่จะก้าวเดิน ที่รู้ว่าจะเสี่ยงอันตราย ทั้งการเดินทางการ , การกระทำที่ผิดศีลธรรม หรือ เสี่ยงกฎหมาย หรือ ไว้ใจคนที่ดูน่าเชื่อถือ..เพราะมีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อนแสนสาหัส

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook