ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2555 – 6 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เงิน ได้ผลประโยชน์จากคู่สัญญา , เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสียเงินจำนวนมากจนสูงกว่ารายรับ.. จากบุตร-ธิดา , ขาดทุนจากการลงทุน, ถูกหลอกลวงฉ้อโกง

การงาน ปากเป็นเอก...หนึ่งในคุณลักษณะที่ดีของชาวราศีมิถุน จะได้ประโยชน์มากในระยะนี้เมื่อจะเจรจา ต่อรอง กับ คู่สัญญา หุ้นส่วน.. หรือขอการสนับสนุนจากเจ้านาย , ผู้บังคับบัญชา ก็จะสำเร็จดังประสงค์...แต่ระวัง ลูกน้อง จะ "รวมหัว" กันต่อต้าน หรือ ทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ได้ค่ะ....มนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะหางานใหม่ ตรวจสอบสถานะขององค์กรที่จะรับคุณเข้าทำงานให้แน่ชัด ..ระวังถูกหลอกลวง!!!

ความรัก บรรยากาศความรักเริ่มสดใส จะได้รับการข่าวสารที่น่าชื่นใจ สำหรับคนรัก คู่ครอง ที่อยู่ไกลกัน แต่ระวังเรื่องเงินๆ ทอง ๆ จะทำให้คุณกับคู่ครอง คนรัก มีปัญหา ขัดแย้ง กันได้...คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังเงินในกระเป๋าคุณจะปลิวหายไปกับรักแรกเจอนั่น...มีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ
ครอบครัว ยังควรดูแล เอาใจใส่ พฤติกรรม การคบเพื่อนของบุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ชักนำไปในทางเดือดร้อน เสื่อมเสีย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวราชาแห่งศุภเคราะห์ยังอยู่ในภพวินาสะของชาวราศีมิถุน นั่นคือ ชาวราศีมิถุน ควรเสริมสร้างกำลังใจให้มีพลังต่อสู้แรงกดดันที่เข้ามา เพราะจะได้รับผลประโยชน์ ได้รับความสำเร็จ จากศัตรู คู่แข่ง คู่ค้า ..จะได้รับประโยชน์แบบ "ทุกขลาภ" สถานการณ์ที่คิดว่าเลวร้าย แต่สุดท้ายคุณก็จะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์...ขอเพียงมีจิตใจที่อดทน เข้มแข็ง เท่านั้น!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook