ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30  ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เงินจำนวนมาก จากการขายทรัพย์สิน ได้ลาภโดยเสน่หา ได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก แต่ระวังเงินทอง ทรัพย์สินมีค่าจะสูญหาย ในระยะนี้ด้วย

การงาน มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง ทำตัวให้ดู "ดี" เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูก "เพ่งเล็ง" จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาระดับสูง ที่อาจให้ทั้งคุณและโทษกับคุณได้ ที่อาจทำให้คุณถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงงานอย่างกะทันหันในระยะนี้

ความรัก เรื่อยๆ ไปเรียงๆ ค่ะ อยู่ในสภาพตัดใจกันไม่ได้ ไม่เลิกรา แต่มีปัญหาก็แยกจากกัน แล้วก็กลับมาคบหากันใหม่ สำหรับคนโสด มีโอกาสพบเจอความรัก เจอคนถูกใจ จาก "เงิน" เป็นสื่อ

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ สุขภาพกายและใจของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้ หรือกระทบกระเทือนใจ ถูกออกจากงานอย่างกะทันหัน

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชค ได้ลาภลอย แต่ไม่เหมาะจะเสี่ยง คาดหวัง กับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน เพราะมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ภพที่ ๔ ของชาวราศีตุลย์ อาจส่งผลในเรื่องสถานะ ความมั่นคง บ้านที่อยู่ อาศัย ที่ทำให้ชาวราศีตุลย์ เครียด วิตกกังวล ในระยะนี้ ขอเพียงอยู่อย่างมี "สติ" ไม่กระเจิงกับปัญหาที่ผ่านเข้ามา ..ซึ่งไม่นาน ก็จะผ่านไปได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook