ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30  ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้เงินจำนวนมากจากการขายทรัพย์สิน แต่ให้ระวังถูกพี่น้องหลอกลวง ,ทำสัญญาทางธุรกิจเสียเปรียบ จนทำให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้าน-ที่ดิน จะได้ผลดี...แต่การลงทุน ริเริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ควรชะลอไว้ก่อน จนกว่าจะศึกษาข้อมูลให้ละเอียด ได้รับการเห็นพ้องกันจากทุกฝ่าย ไม่อย่างนั้นจะทำให้คุณมีปัญหา ถูกกดดัน ตั้งแต่หุ้นส่วน, เจ้านาย ,เพื่อนร่วมงาน จนถึงลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาได้...โดยทั่วไป เป็นระยะเวลาที่ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา "ไม่พอใจ" จนก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะปรับความเข้าใจกับคนรัก คู่ครอง ที่มีปัญหาขัดแย้งกันอยู่ ก่อนจะลุกลาม ที่อาจทำต้องเลิกรากันได้....คนโสด ถึงเวลาตัดสินใจได้แล้วค่ะกับ ความรักที่เข้ามารุมล้อม จนทำให้ลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่อย่างนั้นมีเกณฑ์ "หลุดมือ" หมด!!

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรพบปะ สังสรรค์คนในครอบครัว ...จัดงานมงคล เลี้ยงสังสรรค์ในบ้าน ก็จะราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อุบัติเหตุ โรคภัยที่อาจเกิดขึ้นโดยกะทันหัน โดยเฉพาะสตรีราศีสิงห์ที่กำลังตั้งครรภ์ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูง ตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบก่อนนะคะ

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ไม่ควร "เสี่ยง" กับเส้นทางที่รู้ว่าจะเสี่ยงอันตราย ทั้งการเดินทาง , การกระทำที่เสี่ยงต่อกฎหมาย ,หรือ ในการคบคน เพราะมีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อนแสนสาหัส

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook