ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10-16 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินจำนวนมาก จากหลายทาง จากงานประจำ ขายอสังหาริมทรัพย์ ได้รับมรดก หรือ ลาภที่ได้โดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ระวังจะเสียเงินจำนวนมาก เพราะ "อารมณ์" พาไป

การงาน ธุรกิจก้าวหน้า ได้ผลดี โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ควรชะลอการลงทุน ขยายกิจการ หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ ศึกษาข้อมูลให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเจออุปสรรค ติดขัด ทำให้ล้มเหลวได้ ..มนุษย์เงินเดือน งานที่ทำอยู่มั่นคง มีโอกาสก้าวหน้า ได้ผลตอบแทนดี แต่ที่ร้อนรนจะหางานใหม่ ระวังจะเป็น "กบเลือกนาย"!!

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ไม่ควรผลีผลามทุ่มเท กับความรัก ความถูกใจที่เพิ่งพบเจอ เพราะมีโอกาสทำให้คุณผิดหวัง เสียใจได้ ใช้เวลาพิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบ จะดีกว่า อย่างสุภาษิตโบราณไงคะ "ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม"

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น ที่จะทำให้คุณเสียใจได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีสิงห์สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแล เอาใจใส่ สุขภาพตัวเองให้มาก ๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อที่จะได้มีร่างกายแข็งแรง ไม่มีปัญหา
โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ไม่ควรเสี่ยง มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ไม่ควร "เสี่ยง" กับเส้นทางที่รู้ว่าจะเสี่ยงอันตราย ทั้งการเดินทาง , การกระทำที่เสี่ยงต่อกฎหมาย ,หรือ ในการคบคน เพราะมีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อนแสนสาหัส

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook